Rhodos á morgun.

.....þá bara allt tilbúið fyrir ferðalagið á morgun. Mikið verður gott að fá góðan hita í kroppinn.  Stefni að því að sigla yfir til Marmaris til að athuga hvað hún Hekla er að gera þar.  Ég mun reyna að komast í tölvu því ég vil ekki missa af gjörningaveðrinu við Tjörnina. Læt þá vita af okkur. Vekjaraklukkan er stillt á 05:00 svo það er líklegast best að skríða upp í. Bíð samt eftir að dóttir mín skili sér heim úr vinnu.   Og hún er komin. Við verðum bara  í eina viku.

Og ég ætla að kaupa ilmandi kryddjurtir.

 Farið vel með ykkur 








« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Góða ferð og góða skemmtun í fríinu. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.8.2008 kl. 23:48

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Rosalega held ég að þið eigið eftir að skemmta ykkur vel.  Njótið til fulls  Techy  Heart Beat Heart Beat  Heart Beat  þú kíkir við á bloggin.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.8.2008 kl. 00:11

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Góða ferð og njótið vel.-  Það er nú ekki laust við að maður öfundi þig smá. -

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 16.8.2008 kl. 01:17

4 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Bi...bí....bí....bí.....    næstum tími til að rise and shine

Hafðu það gott í fríinu þínu..... við skulum "nok" passa upp á stáldrottninguna....

Kveðja frá næturvaktinni.....

Lilja G. Bolladóttir, 16.8.2008 kl. 04:48

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk, takk farin

Hólmdís Hjartardóttir, 16.8.2008 kl. 05:07

6 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Góða ferð og skemmtu þér vel.....vonandi skelfur eitthvað þarna fyrir þig

Haraldur Bjarnason, 16.8.2008 kl. 07:41

7 Smámynd: Tína

Góða ferð og skilið ykkur heil heim. Njóttu þess síðan í ræmur að vera í fríi.

Tína, 16.8.2008 kl. 09:06

8 Smámynd: Faktor

Kalimera Ég dvaldi í Grikklandi í 3 mánuði þegar ég var young free and single  

Marmaris er fín, var á þeim slóðum fyrir 8 árum, mæli með Turkish Delight

Njóttu vel.

Með kveðju frá Danmörku. 

Faktor, 16.8.2008 kl. 12:00

9 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Njótið vel, það verður yndislegt að vera í sóla og hita. Góða ferð, þú leyfir okkur að fylgjast með

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 16.8.2008 kl. 12:41

10 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Góða ferð og hafðu það best!

Haraldur Davíðsson, 16.8.2008 kl. 16:46

11 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Góða ferð og njóttu þín vel.  Góð hugmynd að kaupa kryddjurtir, það geri ég líka þegar ég fer á svona staði, t.d. tyrkneskt saffran.  Svo kemur nú besta ólívuolía heims frá þessum slóðum. Bara pakka henni vel inn og ekki hafa í handfarangri.  Annars halda þeir að þú sért hryðjuverkadrottning !

Hildur Helga Sigurðardóttir, 17.8.2008 kl. 03:50

12 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk oll...já audvitad kaupi ég ólífuolíu oregano og saffran.  Og Haraldur ég virkilega vonast eftir skjálfta.

Hólmdís Hjartardóttir, 17.8.2008 kl. 18:26

13 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Auðvitað gerirðu það, það myndi ég líka gera....

Haraldur Davíðsson, 17.8.2008 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband