Aldrei öruggur?

....ER MAÐUR VIRKILEGA ALDREI ÖRUGGUR......EKKI EINU SINNI SEM KARL AF ELDRI GERÐINNI?

6 ára gömul vekitist ég og fann mikið til í maganum.   Botnlanginn sprakk og ég fór í svæfingu.  Það fyrsta sem ég man eftir ósköpin er að til mín kom ljósmóðir með nýfæddan dreng.  "þetta átt þú"

Þarna taldi ég alveg öruggt að ég ætti ekki barnið og mótmælti veiklulega. Var alveg viss um að magakvalirnar hefðu stafað af öðrum orsökum.  "jú þú átt hann".

En þetta var litli bróðir minn og mér fannst ég nú alltaf eiga eitthvað í honum.


mbl.is 71 árs karl ófrískur?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Hildur Helga Sigurðardóttir, 27.9.2008 kl. 13:20

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

dj.....

Haraldur Bjarnason, 27.9.2008 kl. 13:49

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nei Halli minn þú býrð við falskt öryggi

Hólmdís Hjartardóttir, 27.9.2008 kl. 13:55

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ertu annars með nokkur einkenni Haraldur? Morgunógleði eðs solleis?

Hólmdís Hjartardóttir, 27.9.2008 kl. 16:20

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hahaha, gerast tíðari fregnir af ei og óléttum karlfauskum!

En sjálf ertu örugglega lækjarspræk ennþá,þori að veðja afmælisfjöf upp á það! Ert bæði í stórhættu og svo auðvitað stórhættuleg líka!

Magnús Geir Guðmundsson, 27.9.2008 kl. 16:39

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hefur þú kannski einhver einkenni líka Magnús.  Er að sjálfsögðu spræk....dálítið hættuleg jamm

Hólmdís Hjartardóttir, 27.9.2008 kl. 16:42

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

J'ajájá, hef ótal einkenni þess....

...að vera Kengruglaðkjaftaskskasóléttudæmi!!!

Magnús Geir Guðmundsson, 27.9.2008 kl. 16:54

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 27.9.2008 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband