I am a joker

........það fyrsta sem kom upp í huga minn þgar ég las fréttina var


mbl.is Ekki þörf á aðgerðapakka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

I´m also að smoker, en ég skal aldrei verða hirðfífl......aftur

Sigrún Jónsdóttir, 6.10.2008 kl. 02:41

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

hehe Ditto.  Hér kemur stjörnuspáin okkar:   VogVog: Ertu að versla til að láta þér líða betur? Það er fínt ef þú ætlar að nota hlutina eða gefa þá að gjöf. Í kvöld skaltu endurskoða fjárhagslegu markmiðin þín.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.10.2008 kl. 02:52

3 identicon

Sæl.

Það er ekki að því spurt þegar Dísin er komin á Hólminn og með Hjartað á réttum stað.

Ég losnaði við allar lýs í einu vetfangi við þessa frétt og voru þó engar fyrir!

Lifðu daginn af,endilega.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 03:20

4 identicon

Sæl Hólmdís.

Átt þú afmæli í dag ?    6.oktober 1958-2008. Ha?

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 05:54

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Iam not a smoker....

Hef alltaf haldid upp á tetta lag.

Eigdu gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 6.10.2008 kl. 07:19

6 Smámynd: ÞJÓÐARSÁLIN

Takk fyrir hvatninguna. Sjöunda er flott. Ég hef hins vegar áhyggjur af því að þú fáir ekki nægan svefn.

ÞJÓÐARSÁLIN, 6.10.2008 kl. 09:02

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk öll fyrir innlit.  Þorlákur ég á fullt í fangi með að fylgjast með þér!.

Þórarinn það er víst svo.

Hólmdís Hjartardóttir, 6.10.2008 kl. 09:41

8 Smámynd: Haraldur Bjarnason

I´am a joker and a smoker......en þetta með jokerinn á svo sannarlega við Geirharð núna.

Haraldur Bjarnason, 6.10.2008 kl. 12:41

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Haraldur..........það fer hrollur um mig.  Mér finnst GH ekkert gera til að stappa stáli í fólk.

Hólmdís Hjartardóttir, 6.10.2008 kl. 13:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband