Einn međ allar réttar

.....ţađ var víst Hannes Smárason
mbl.is Einn fékk 33 milljónir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Shit.....og ég sem var farin ađ plana framtíđ í nýju landi

Sigrún Jónsdóttir, 2.11.2008 kl. 00:53

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hann líka   Mér heyrist flestir á mínum vinnustađ séu ađ skođa brottflutning

Hólmdís Hjartardóttir, 2.11.2008 kl. 00:56

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Stelpur mínar ţetta hefđi dugađ fyrir flugi.....en ţiđ fengjuđ nú ekki gjaldeyri fyrir restina enda er krónan 0

Hólmdís Hjartardóttir, 2.11.2008 kl. 01:04

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Til hamingju međ ţađ Ţrymur           

Hólmdís Hjartardóttir, 2.11.2008 kl. 01:12

5 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

En ég fékk (mér) einn LÉTTAN" í kvöld...Nei, ekki "Drć" eđa drátt, heldur kaffibolla, sem veitti mér meiri hamingju en 36 millur gćtu nokkurn tíman gert!

Magnús Geir Guđmundsson, 2.11.2008 kl. 02:25

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 2.11.2008 kl. 02:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband