Ţetta er skrifađ í skjóli nćtur

...........og  fáir sammála mér. Allavega ekki hún frćnka mín JB. En ég myndi treysta Jóni Ásgeiri  betur fyrir peningamálum ţjóđarinnar heldur en öllum stjórmálamönnum í landinu.  Nú hef ég vćntanlega fyrirgert öllu lífi hér á SPILLÓ. Eins gott ađ ţađ er ekki mynd af mér!!!!!!!!!!!!

 


mbl.is Löngu ákveđin hlutafjáraukning
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég trúi ţér nćstum ekki kreppukarl................en svona er ég stemmd

Hólmdís Hjartardóttir, 3.11.2008 kl. 03:48

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Innlitskvitt til tín.

Knúse knús.

Gudrún Hauksdótttir, 3.11.2008 kl. 07:37

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Sammála

Haraldur Bjarnason, 3.11.2008 kl. 08:40

4 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Ég myndi treysta ÖLLUM betur fyrir peningamálum ţjóđarinnar en ríkisstjórninni

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 3.11.2008 kl. 09:44

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég er bara alveg....ţú veist

Sigrún Jónsdóttir, 3.11.2008 kl. 10:00

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég trúi varla ađ nokkur sé sammála

Hólmdís Hjartardóttir, 3.11.2008 kl. 11:51

7 Smámynd: Tína

Langađi bara rétt sem snöggvast, venju samkvćmt ađ henda á ţig knúsi.

Ćtlar ţú ekki annars ađ láta sjá ţig krútta???? Ef ţú veist ekki hvađ ég er ađ tala um ţá hvet ég ţig eindregiđ til ađ líta á bloggiđ hjá mér.

Kćrleikskveđjur til ţín Hólmdís mín

Tína, 3.11.2008 kl. 13:11

8 Smámynd: Guđjón H Finnbogason

Margir vilja vera sammála ţér.

Guđjón H Finnbogason, 3.11.2008 kl. 13:57

9 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Krútta?

Ég sem ţóttist viss um ađ ţú vćrir "Búttađ beib međ brjóstin hennar Dollý"!? (ţessi "gömlu"!)

trúi ţví svo reyndar ađ karl fađir JÁ sé skynsamari á fundna féđ, en ćtla hérna bara ekkert ađ segja hvort ég sé annars sammála ţér...Tútta!

Magnús Geir Guđmundsson, 3.11.2008 kl. 15:02

10 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

En ţessu vil ég gjarnan bćta viđ fyrst ég er byrjađur ađ blađra!

Hlut mjög slćman, hér um er ađ fást,

Hólmdís vitiđ ađ missa?

Á J'oni Ásgeir játar hún ást,

ég er svo aldeilis hissa!

Magnús Geir Guđmundsson, 3.11.2008 kl. 16:43

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk fyrir innlit

Hólmdís Hjartardóttir, 3.11.2008 kl. 17:17

12 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ég er sammála ţér Hólmdís, ég treysti Jóni betur en ríkisstjórninni og seđlabankastjórunum og öllum hinum bankamönnunum. 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 4.11.2008 kl. 02:02

13 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

JK......ţáerum viđ líklega báđar landráđamenn!!!!!!!

Hólmdís Hjartardóttir, 4.11.2008 kl. 10:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband