Þetta er táknrænt fyrir þessa ríkisstjórn.

.........Það er alls ekki verið að reyna að bjarga fólki með lágar og miðlungstekjur.  Þvert á móti er verið að herða hengingarólina.

Ég biðst hér með afsökunar á að hafa kosið Samfylkinguna.  Ég trúði því að hún væri jafnaðarflokkur.

Ég held að ég geti ekki kosið neinn flokk í næstu kosningum.


mbl.is Hátekjuskattur bara táknrænn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Það er verið að skerða kjör þeirra sem hafa um 150 þúsund hlutfallslega meira en kjör ráðherra.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 12.12.2008 kl. 16:16

2 identicon

takk fyrir að bera þína ábyrgð. Ég mun kjósa áfram Vinstri Græna enda hafa þau aldrei logið að mér!

Oskar Steinn Gestsson (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 16:22

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Öllum sem iðrast er fyrirgefið.

Víðir Benediktsson, 12.12.2008 kl. 16:32

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er ekki búin að ákveða mig, mun þó taka upplýsta ákvörðun þegar nær dregur kosningum.

Ásdís Sigurðardóttir, 12.12.2008 kl. 16:54

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Jakobína ég er ill

Ekki viss um að ég geti kosið það sama og þú Óskar

Takk Víðir

Ásdís ég hugsa mig alltaf vel um.

Hólmdís Hjartardóttir, 12.12.2008 kl. 17:37

6 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Ég mun svo sannarlega skila auðu,ef allir þessir leppalúðar og grílur ætla að fara fram aftur.....

Halldór Jóhannsson, 13.12.2008 kl. 01:38

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég líka Halldór

Hólmdís Hjartardóttir, 13.12.2008 kl. 02:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband