Ég er öskuill

,,,,,,,,,,,,,,,,ég virðist hafa tapað um 900 þúsundum á séreignarlífeyrissparnaðinum.   OK ég er einstæð móðir á meðallaunum (tæplega þó).   Meðallaununum hef ég náð með allt of mikilli vinnu. Ég er hætt að spara hér með.  Til hvers?  Þetta er ekki beinlínis hvetjandi.

Mér er algerlega ofboðið.

Ég verð að finna mér ríkan karl.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er svo heppin að eiga engann séreignarlífeyrissjóðssparnað.   Ég er líka óheppin að hafa verið bara húsmóðir í 25 ár og á ég lítinn sem engan lífeyrissjóð.  Ég hef talað við Siv Friðleifsdóttur um þetta en það er ekki vilji í þinginu á því að leiðrétta kjör heimavinnandi kvenna.  Við megum eiga okkur, og svelta í ellinni. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 13.12.2008 kl. 03:08

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

En Jóna Kolbrún ég er búin að borga og borga................og því er ég að tapa.  Mun aldrei spara framar

Hólmdís Hjartardóttir, 13.12.2008 kl. 03:14

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú getur strikað mig út. Ég tapaði næstum öllu á Kaupþing lífeyrissjóði. Það sem Jóna segir er stórmerkilegt!

Ísland er eina norðurlandið sem ekki automatiskt viðurkennir heimavinnandi húsmæður sem sama og launavinu þegar það kemur að lífeyrissjóði!

Ég átti minn lífeyrissjóð í Svíþjóð. Kaupþing keypti hann og stal honum svo....

Ég er að leita að einhverjum ábyrgum svo ég geti stoppað hann upp og selt... 

Óskar Arnórsson, 13.12.2008 kl. 05:52

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

..það er ekkert sem heitir "bara húsmóðir"! Það er hæsta embætti sem til er í öllum löndum, enn greinilega vanmetið á Íslandi eins og svo margt annað...svei.. 

Óskar Arnórsson, 13.12.2008 kl. 05:56

5 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Hólmdís mín,  Veit ekki með þig, en ég dauðsé eftir að hafa ekki lifað langt um efni fram í "góðærinu". 

Fyrst allt er hvort sem er farið fjandans til, væri nú gaman að orna sér við minningarnar um ofgnóttina sem einu sinni var...

Hildur Helga Sigurðardóttir, 13.12.2008 kl. 07:04

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hólmdís...hefur þú séð hvernig þessir "ríku" karlar haga sér í fjármálum?  Það eru m.a. þeir sem voru að "leika" sér með séreignalífeyrissjóðinn þinn

Skil reiði þína mjög vel.

Sigrún Jónsdóttir, 13.12.2008 kl. 10:16

7 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Rétt rúm milla hér, skítt sama.....

Haraldur Bjarnason, 13.12.2008 kl. 10:40

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég var einu sinni ríkur, og er það ekki lengur. Það er önnur veröld! Kemur þessari kvartana, kjaftæðis veröld ekkert við!

Skiptir engu málu hversu gáfaðir menn eru. Þeir meiga vita svindlin fyrirfram! Samt eru þau sett í gegn því ef einhver verður reiður, er kallað á lögreglunna.

Bullið er kallað "lýðræði" það sama og ég kalla "kjaftæði"...það er ekkert lýðræði lengur á Íslandi.. 

Óskar Arnórsson, 13.12.2008 kl. 12:21

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

aldrei spara framar

Hólmdís Hjartardóttir, 13.12.2008 kl. 12:53

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

HHS  ef kemur aftur gróðæri geri ég það

Hólmdís Hjartardóttir, 13.12.2008 kl. 12:55

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég hef aldrei átt meira en launin mín síðustu áratugi svo enginn sparnaður hefur safnast upp, tapa því engu. Skil reiði þína, væri örugglega brjál. sjálf.

Ásdís Sigurðardóttir, 13.12.2008 kl. 13:02

12 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég hefði frekar viljað eyða þessu Ásdís

Hólmdís Hjartardóttir, 13.12.2008 kl. 13:21

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

'Í hvað Hólmdís, í hvað?

Óskar Arnórsson, 13.12.2008 kl. 18:36

14 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

hahaha..............nýtt rafmagn til æmis

Hólmdís Hjartardóttir, 13.12.2008 kl. 19:01

15 Smámynd: Óskar Arnórsson

Mig?

Óskar Arnórsson, 13.12.2008 kl. 19:14

16 Smámynd: Óskar Arnórsson

..ég er rafmagnaður.....

Óskar Arnórsson, 13.12.2008 kl. 19:29

17 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 13.12.2008 kl. 19:46

18 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ég er ríkur, hef engu tapað, er gáfaður, góður og vænn!

Bíður nokkur betur!?

Magnús Geir Guðmundsson, 14.12.2008 kl. 03:54

19 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já, ég..

Óskar Arnórsson, 14.12.2008 kl. 04:03

20 Smámynd: Agný

Ég gat aldrei skilið þetta kjaftæði um að spara ..ja sérstaklega beint til okkar lægst launuðu og leggja fyrir til mögru áranna á meðan að hinir hæst launuðu máttu spreða...greinilega í dag,  okkar sparnaði....Ég hef að vísu aldrei verið dugleg við að spara og er eiginlega bara mjög sátt við það í dag...

Agný, 14.12.2008 kl. 13:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband