Nei takk, sama og þegið

    Hverjir taka ákvörðum um að bæta þessu á mig?  Ég vil sjá nöfnin.  Það er ekki hægt að velta öllu yfir á okkur eymingjana....................

Hvað vilja stjórnvöld losna við marga úr landi?  

 


mbl.is Kröfur verði felldar niður að hluta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

það er greinilegt að þeir vilja losa sig við þjóðinni.

Heidi Strand, 18.12.2008 kl. 22:52

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Alla held ég nema lögfræðinganna og endurskoðendurna.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 18.12.2008 kl. 23:15

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Mér sýnist það á öllu.  Þannig sparast mikið

Hólmdís Hjartardóttir, 18.12.2008 kl. 23:18

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þu eymingi? Þú, ástkæri, ylhýri atvinnuleysingin, sem senn "opnar hliðið" fyrir öllum avinnulausum... nei annars sleppum því.

Skilst að jól séu í nánd, verð að vera góður við alla, líka Hólmdísi, þótt hún vilji ekki bjóða mér í skötu!

Magnús Geir Guðmundsson, 19.12.2008 kl. 00:12

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Magnús þú ert velkominn í skötustöppu

Hólmdís Hjartardóttir, 19.12.2008 kl. 01:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband