Meiri völd til Dorritar

.......og þá fer allt vel.  Kannski getur hún leyst hann af?

Enginn missir húsið sitt. A.m.k . verður enginn heimilislaus.

Svo er Óli með eitthvert múður....

 









mbl.is Dorrit segist lengi hafa varað við fjármálahruni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Enda langt síðan hún klippti ermarnar af lopapeysunni sinni.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 9.2.2009 kl. 14:19

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Sennilega gefið þær til fátækra!

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 9.2.2009 kl. 14:20

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Jakobína góð

Ásdís Sigurðardóttir, 9.2.2009 kl. 14:26

4 Smámynd: Sigríður Hulda Richardsdóttir

Dorrit á þing!

Sigríður Hulda Richardsdóttir, 9.2.2009 kl. 15:03

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

Frú Dorrit hefur engu að tapa svo ég trúi henni. Á þjóðernislegum arðbæris forsendum virðist mikið til í því sem eftir henni er haft.

Júlíus Björnsson, 9.2.2009 kl. 15:40

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Dorrit góð hún hlýtur að hafa sömu hagfræði- og skynsemismenntun og ég

Sigrún Jónsdóttir, 9.2.2009 kl. 16:06

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hún er bara flott og svo einlæg.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.2.2009 kl. 16:25

8 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ólafur er dæmigerður karlaveldisþöggunarpungur Fyrirgefðu Hólmdís ef þér blöskrar kvenremban í þessari athugasemd minni! Ég skal ekkert fara í fýlu þó þú hendir henni bara út. Gat bara ekki á mér setið vegna þess sem kemur fram í fréttinni um viðtal þeirra hjóna.

Hvað ætli ég hafi oft hlustað á svona athugasemdir um það sem maður getur ekki eða má ekki segja? Greinileg of oft

Rakel Sigurgeirsdóttir, 10.2.2009 kl. 04:26

9 Smámynd: Hlédís

Segi enn og aftur : það er ekki létt að vera forseti Íslands. Hann má ekkert segja og heldur ekki þegja! Er nema von að hann kviði ákúrum á Dorrit segði hún meiningu sína?  - Tek fram að ég kaus ekki ÓRG og er ekki hlynnt því að "aflóga"/ umdeildir stjórnmálamenn fari í forsetaembætti - þó mun verra sé að þeir troði sér í Seðlabankastjórastól.

Dorrit er fín og ég held hún láti hendur standa fram úr lopavestinu, eins og hún talar um.

Hlédís, 10.2.2009 kl. 08:19

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég er ánægð með Dorrit....hún er held ég einlæg.  Gaman að henni.

Rakel.  Aumingja Óli er skíthræddur um að Dorrit fari yfir stikið. Hún neitar að læra einhvern prótokoll. Hún er bara hún sjálf.

Hólmdís Hjartardóttir, 10.2.2009 kl. 12:19

11 Smámynd: Sigrún Óskars

Já Dorrit er einlæg - alltaf brosandi - held alltaf svolítið uppá hana.

Sigrún Óskars, 10.2.2009 kl. 18:22

12 Smámynd: Benedikta E

Hólmdís - Óli hlítur þá að vera kominn með króniska skíthræðslu - er frúin ekki meira en minna yfir strikið ! 

Hefur einhver bannað forsetanum að þegja? - ég sem hélt að margir myndu fagna því.

Benedikta E, 10.2.2009 kl. 20:12

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Meiri völd til Hólmdísar og þá missi ég vitið, en verð hamingjusamur!

Magnús Geir Guðmundsson, 12.2.2009 kl. 00:53

14 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Dorrit er dúlla.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 12.2.2009 kl. 01:55

15 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Magnús þú ert flottastur

dúlls

Hólmdís Hjartardóttir, 12.2.2009 kl. 02:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband