Mér hefur oft dottið þetta í hug.................

...............Alveg væri ég til í að halda stór matarboð heima hjá mér svona þrisvar til fjórum sinnum í viku gegn sanngjörnu gjaldi.

Elska hreinlega að skipuleggja matarboð.............og elda. Þarna væri ég sko á réttri hillu. Upplagt að skipuleggja þemakvöld.  Og svo fengi maður alltaf gott að borða sjálfur..........

Ef bakskömmin hættir að duga í núverandi starf er aldrei að vita hvað ég tek til bragðs....en ætli það sé markaður fyrir þetta á Íslandi?

Viss um að margir yrðu fegnir að  setjast að borðum eftir langan vinnudag..............








mbl.is Ókunnugir í matinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég skal borga mig inn á fyrsta "matarboðið" hjá þér Hólmdís mín

Sigrún Jónsdóttir, 19.9.2009 kl. 23:57

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigrún gæti ekki rukkað þig:).......Ég er líklega ómöguleg business kona

Hólmdís Hjartardóttir, 20.9.2009 kl. 04:44

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

"Staða konunnar er..."

G. Águstsson.

Víðir Benediktsson, 20.9.2009 kl. 22:00

4 Smámynd: Offari

Ég get svo sem gefið þér meðmælabréf.

Offari, 20.9.2009 kl. 22:10

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

hah!!! Víðir......ég er sko til í að standa við eldavélina......

Takk Offari

Hólmdís Hjartardóttir, 20.9.2009 kl. 23:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband