Brjóstbirtan hvergi dýrari en á Íslandi

..................og það versta er að hver hækkun gerir okkur erfiðara um vik að borga lánin okkar.

Hvenær verður þetta aftengt?

Er það þjóðhagslega hagkvæmt að koma okkur á götuna?

Ekki það að ég sé ekki búin að velja mér pláss


mbl.is Dýr brjóstbirta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

.... og hvar er þitt pláss Hólmdís ??

Sigrún Óskars, 10.12.2009 kl. 22:09

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég hreiðra um mig á Austurvelli

Hólmdís Hjartardóttir, 10.12.2009 kl. 23:51

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Seisei, ert á grænni grein meðan ég passa upp á þig auk þess sem "brjóstgóðar" komur þurfa enga sérstaka birtu!

Magnús Geir Guðmundsson, 11.12.2009 kl. 09:23

4 Smámynd: Offari

Ég sem hélt að þú ætlaðir að koma austur til mín.

Offari, 12.12.2009 kl. 14:34

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ja hérna er búið að hækka brjóstbirtuna, hef ekki farið í ríkið síðan í fyrra, en þarf að kaupa mér portvín í sósuna, þá kemst ég að þessu.

Austurvöllur verður bara fínn staður að heimsækja þig á stutt að koma í kaffi er maður er í bænum

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.12.2009 kl. 09:04

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

góð Milla:)

Hólmdís Hjartardóttir, 13.12.2009 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband