Að þræla myrkranna á milli

Getur einhver sagt mér hvað það er langur tími??? Ekki getur það verið jafnlangur tími allt árið. Að þræla myrkranna á milli í desember er kannske bara 5 mín.  En einhver ógurlega langur tími yfir sumarið. Mér er spurn.    En von er til þess að Kinks komi saman á nýjan leik....I am a dedicated follower of fashion....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ekki veit ég það nákvæmlega kannski svona 3 klukkutímar ef það er léttskýjað en ef það er rigning kemur engin birta. Kannski koma Kinks saman seinna ef allir meðlimir eru ennþá lifandi, eða þeir eiga fertugs eða fimmtugs afmæli

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.1.2008 kl. 03:36

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það eru raunverulega líkur á því að þeir komi saman. Ekki ljúga blöðin!!!Fertugs eða fimmtugs......En annars er kominn 50 ára afmælisdagur gamallar vinkonu sem tók sitt eigið líf. Og enn hugsar maður hvílík sóun, hún átti þá 2 litla stráka.

Hólmdís Hjartardóttir, 4.1.2008 kl. 03:43

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það hefur verið á tímum vökustauranna. Ég þekki það vel að vinna 16 klst á dag sem ekki er eftirsóknarvert. En þetta er raunveruleiki margra íslendinga enn í dag. Þetta er hið margauglýsta góðæri. Með þrældómi er hægt að skrapa saman í tekjur sem hæt er að komast af á

Hólmdís Hjartardóttir, 4.1.2008 kl. 03:57

4 Smámynd: Fishandchips

Held bara að dagurinn sé lengri á sumrin. Allavega gekk námið mun betur þá.

Þegar myrkrið er allsráðandi, hellist yfir marga allskonar getuleysi..

Í þessu roki og rigningu, er ég að snúa sólarhringnum við. Það er betra að sofa á daginn, þegar stormurinn og lárétt rigningin geysar. Mun betri tilfinning fyrir þessu veðri á nóttunni. Þá vil ég vaka.

Bestu kveðjur

Fishandchips, 4.1.2008 kl. 04:29

5 Smámynd: Fishandchips

Kallinn hrýtur svo hátt að engin leið er til að sofa þannig

Fishandchips, 4.1.2008 kl. 04:31

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég verð að fara að snúa sólarhringnum við. En mér finnst ágætt að sitja svona í myrkrinu og rokinu.

Hólmdís Hjartardóttir, 4.1.2008 kl. 04:36

7 Smámynd: Fishandchips

ditto

Fishandchips, 4.1.2008 kl. 05:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband