Bygging hjúkrunarheimilis boðin út.

Því ber sannarlega að fagna svo því að þarna verða rými fyrir 10 manns með geðræn vandamál.  En hvaðan verður starfsfólk flutt inn til að sinna þessu? þAÐ ÞARF AÐ GERA STÓRÁTAK Í LAUNAMÁLUM EF ÞETTA Á AÐ GANGA UPP.
mbl.is Bygging hjúkrunarheimilis boðin út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Sammála, það er ekki nóg að ætla að byggja eitthvað flott og hafa stórar framkvæmdir á framtíðarplaninu, þegar ekkert gengur að manna þau heimili sem eru til nú þegar. Ætli þetta heimili eigi eftir að standa autt til ársins 2050??

Lilja G. Bolladóttir, 6.3.2008 kl. 15:12

2 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Hygg að ekki verði vandræði að manna einkareki hjúkrunarheimili, sbr. Sóltún. Launin betri, meiri metnaður en etv. minna starfsöryggi en þá má alltaf snúa ,,heim".

Þetta er það sem koma skal kæru kollegar. Við eigum eftir að sjá mun meira af einkaframvkæmdum og einkarekstri á þessu kjörtímabili.  ,,If you can´t beat them, join them" stendur einhvers staðar

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 6.3.2008 kl. 16:26

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Stelpur, ætla að fara að vinna á Heilsuverndarstöðinn á deild sem opnar 12. mars. Launin betri en á Lsp og Droplaugarstöðum.

Hólmdís Hjartardóttir, 6.3.2008 kl. 16:38

4 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Ég sá að einmitt hjá þér á blogginu. Maður hlýtur að fara að hugsa sig um. Mér hefur hins vegar ekki þótt aðbúnaður aldraðra vera með þeim hætti að ég vilji taka þátt í þeirri hjúkrun, alla vega á meðan ég get engu breytt

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 6.3.2008 kl. 23:31

5 Smámynd: Sigrún Óskars

Já við eigum eftir að sjá meira af einkarekstri, alla vega á meðan þessi heilbrigðisráðherra er við völd. Nú er verið að bjóða út augnaðgerðir sem dæmi. En ég er sannfærð um það að það má taka til hjá LSH t. d. með því að minnka þetta stjórnunarbatterí, stjórnunarpýramídinn snýr öfugt.

Sigrún Óskars, 7.3.2008 kl. 00:32

6 Smámynd: Sigrún Óskars

Gleymdi einu, það er verið að gera stórátak í launamálum á skurðstofunum á LSH. Það er búið að segja upp vaktalínum hjá hjúkrunarfræðingum til að minnka launin okkar og bæta við starfssviðið okkar. Með öðrum orðum við eigum að vinna meira fyrir minni pening. Við áttum að láta vita innan mánaðar hvort við litum á þetta sem uppsögn og ALLAR ætlum við að hætta ef þetta gengur eftir.

Sigrún Óskars, 7.3.2008 kl. 00:35

7 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Ég er einmitt búin að vinna fyrir Heilsuverndarstöðina (Inpro) síðustu 2 árin og það er alveg frábær staður að vinna hjá. Því miður, voru engin verkefni þeirra, sem höfðuðu til mín, eftir að LSH sagði upp samningum sínum við "hjúkrunarleigurnar" síðustu áramót. Ég er ekki sammála þér, Guðrún Jóna, að launin séu alltaf betri, allavega ekki ef þú tekur alla heildarmyndina inn í, eins og langvarandi veikindi, námsleyfi og annað. Ég fékk til dæmis aldrei greidda yfirvinnu hjá Inpro/Liðsinni/Heilsuverndarstöðinni - fékk bara grunnlaunin mín margfölduð með vinnuhlutfalli. Sem getur verið ansi súrt ef þú vinnur mikið en getur komið sér vel fyrir þig, ef þú vinnur bara 40-70% vinnu.

Annars get ég með góðri samvisku sagt, að ég hef hvergi nokkurs staðar mætt eins jákvæðu starfsmannaviðmóti, eins og Heilsuverndarstöðin býður upp á. Og hef ég þó unnið hjá bæði ríkinu, Reykjarvíkurborg, á Vogi ofl. Hjá Heilsuverndarstöðinni ert þú metin sem manneskja, starfskraftur og þér er sýnt það, að þú skiptir máli í fyrirtækinu. Ég óska þér til hamingju með "djobbið", þótt það hafi ekki höfðað til mín, þá er ég sko glöð, samfélagsins vegna, að það höfði ennþá til einhverra í okkar bransa. Og þú ert á góðum stað hjá þessum atvinnuveitanda!! Bestu kveðjur, Lilja

Lilja G. Bolladóttir, 7.3.2008 kl. 03:35

8 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Úff, var bara einum of fljót á mér, eins og oft..... auðvitað er Guðrún Jóna ekki að fara að vinna hjá Heilsuverndarstöðinni, heldur Hólmdís bloggvinkona mín

Auðvitað alveg sömu óskir til hennar  og bestu óskir um gott gengi. Kannski sjáumst við, Hólmdís, einhverntímann, því ég er enn á tímalaunasamningi hjá Heilsuverndarstöðinni..... kem allavega á árshátíðina  Velkomin til starfa hjá Heilsuverndarstöðinni!!

Lilja G. Bolladóttir, 7.3.2008 kl. 03:40

9 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Já, og Sigro, þið skulið virkilega standa uppi í hárinu á þessu LSH-liði, ekki af því að ég held að þeim sé alveg nákvæmlega sama, þau láta ykkur bara allar labba út samt sem áður og reka þetta á einhverjum sviðsstjóra-kellingum þar til allt "reddast". Er það ekki þannig sem hlutirnir ganga venjulega fyrir sig á Landspítala-eyrinni? Þú ert ekki metin neins, alveg sama hvernig þú vinnur, hvað þú gerir, hvernig þú mætir, hversu fórnfús þú ert..... þú ert bara jackass!!! Keep up the good work!

Lilja G. Bolladóttir, 7.3.2008 kl. 04:00

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk Lilja,og Sigrún þið verðið að standa saman allar sem ein. Liljamér er sagt að yfirvinna sé greidd eftir 100% vinnu.

Hólmdís Hjartardóttir, 7.3.2008 kl. 07:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband