Grafalvarleg frétt.

Enn eitt dæmið um vitlausa forgangsröðun. Lífshættulega forgangsröðun. En þetta reddaðist í þetta sinn. Það er ekki þeim sem bera ábyrgðina að þakka. Ég held að hlutirnir séu víðar svona " á nippinu" og "þetta reddast " pólitík víða  stunduð. Ég er orðin leið á því að enginn ber neina ábyrgð á Íslandi.   Verður einhver látin bera ábyrgð hér?   Eða verður enn einn bakarinn hengdur?


mbl.is Öryggiskröfum ekki fylgt vegna fjárskorts
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Mig minnir að mágur minn hafi verið um borð í umræddri flugvél.  Það er enginn ábyrgur nema ríkisvaldið sem skammtar peningana, til landhelgisgæslunnar.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.7.2008 kl. 01:20

2 identicon

Þú verður að skilja að hinar bráðnauðsynlegu heræfingar (hennar Ingibjargar Sólrúnar), með útlendu NATO-herjunum eru svo dýrar að einhversstaðar verður að skera niður.

Jú, ég er sammála þér um þessa vitlausu forgangsröðun.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 05:59

3 Smámynd: Tína

Tína, 15.7.2008 kl. 07:56

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Svona frétt gerir mig reiða....og Húnbogi...segðu!!

Hólmdís Hjartardóttir, 15.7.2008 kl. 10:57

5 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Húnbogi minn......... Þetta var 2004 eða fyrir fjórum árum síðan... var Davíð ekki utanríkisráðherra þá....annars er Landhelgisgæsla ekki á forræði utanríkismála heldur dómsmála og þá var BB ráðherra minnir mig eins og dag.

Jón Ingi Cæsarsson, 15.7.2008 kl. 11:19

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ÞÆR VORU VÍST FRANSKAR ÞOTURNAR SEM VORU HÉR FYRR Í SUMAR

Hólmdís Hjartardóttir, 15.7.2008 kl. 11:54

7 Smámynd: Sporðdrekinn

 Já maður verður reiður

Sporðdrekinn, 15.7.2008 kl. 22:10

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sannarlega

Hólmdís Hjartardóttir, 15.7.2008 kl. 22:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband