Það er nú einmitt það og það er nú líkast til

Þá er afsökunin komin fyrir því að hafa gifst  Herra Röngum.  Gott að það var ekki sjálfskaparvíti.  Þegar ég hugsa til baka man ég einmitt eftir hvað maðurinn var leiðinlegur þegar ég var á pillunni.............sem var lengst af LoL.

Annars hef ég meiri áhuga á bankareikningum en líkamslykt....þótt Armani ilmurinn sé nú góður Wink

Hvað skyldum við nú margar hafa lent í þessu?

Þið sem eruð í makaleit......verðið að framkvæma nákvæman nasaþvott....tvisvar á  dag.  Og auðvitað hætta á pillunni. ( Getur verið að páfinn hafi látið gera þessa rannsókn?)

Ætli lyfjafyrirtækið geti verið bótaskilt?   Ég vil himinháar bætur takk fyrir pent.  Tala við lögfræðing strax fyrramálið...

Ásdís þú ætlar að kenna  mér að losna við aukakallana.....

  








mbl.is Hr. Rangur valinn vegna pillunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Ég veit núna afhverju ég fann Hr. Réttan - ég var aldrei á pillunni. Hólmdís, þú verður að fá stjörnulögfræðing í málið.

Sigrún Óskars, 13.8.2008 kl. 19:13

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Stjörnulögfræðing strax í fyrramálið Sigrún.........

Hólmdís Hjartardóttir, 13.8.2008 kl. 20:18

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

...hummm!!! -

Haraldur Bjarnason, 13.8.2008 kl. 23:30

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég hef aldrei verið á pillunni, og var ég með mínum fyrrverandi í 28 ár

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.8.2008 kl. 01:05

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hummm...................Haraldur?

 Jóma mín þess vegna entist þetta svona lengi.....ég átti sirka 20 ár

Hólmdís Hjartardóttir, 14.8.2008 kl. 01:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband