Happafengur

Til hamingju Hulda. 

Ég held ađ ţetta sé hárrétt val og var í raun aldrei í vafa um ađ Hulda yrđi ráđin.  Hún er svo augljós kostur.  Reyndar held ég ađ hún hafi veriđ beđin ađ sćkja um.  Ég veit ađ Hulda er skörungur mikill. Og Akershus sjúkrahúsi ţykir hafa veriđ vel stjórnađ.

En ţetta er önnur ráđningin á nokkrum dögum sem ég er ánćgđ međ.   Framsóknarmađurinn í borgarstjórn valdi Sigmund í skipulagsráđ.......svo ţeim er nú ekki allsvarnađ.


mbl.is Hulda forstjóri Landspítala
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Sátt

Anna Ragna Alexandersdóttir, 29.8.2008 kl. 13:38

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ţetta var sú niđurstađa sem ég hefđi viljađ og tjáđi mig um á sínum tíma í athugasemd á bloggi Friđriks Ţórs.

Ég heyrđi mjög athyglisvert viđtal viđ Huldu í útvarpinu - fyrr á ţessu ári, minnir mig - og mér líst gríđarlega vel á konuna.

Til hamingju! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 29.8.2008 kl. 14:09

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk fyrir innlit.

Já Lára Hanna ég setti nafniđ hennar líka inn hjá Friđriki Ţór!!

Hólmdís Hjartardóttir, 29.8.2008 kl. 14:27

4 Smámynd: Sigrún Óskars

Ég er mjög sátt - gott ađ fá nýtt blóđ í toppstöđuna, ekki einhvern sem er illa haldinn af kóngasyndrominu sem svo margir eru smitađir af hér á LSH.

Sigrún Óskars, 29.8.2008 kl. 15:33

5 Smámynd: Guđrún Jóna Gunnarsdóttir

Tek undir međ ţér Hólmdís, held ađ Hulda sé afar góđur kostur. Gríđalega ákveđin og mikill skörungur. Held ađ ţađ sé lífsnauđsyn ađ nýjir vindar blási innan LSH.  Ţetta er flott.

Guđrún Jóna Gunnarsdóttir, 29.8.2008 kl. 20:01

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já Sigrún og Guđrún Jóna held ađ ţetta sé mjög gott mál

Hólmdís Hjartardóttir, 29.8.2008 kl. 20:33

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég treysti ţér og Elsu Friđfinns, sem vildi hana sem forstjóra já og hjúkkunum hér ađ ofan.  Sjálf hef ég ekki hugmynd.

Sigrún Jónsdóttir, 29.8.2008 kl. 21:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband