Frábært.

......vonandi er  eitthvað bitastætt að finna í þessar málamiðlun fyrir ljósmæður.  Fjárhirðirinn stóð sig ekki í þessu máli. 

Niðurfelling sérlífeyrisréttinda ráðherra og þingmanna dugar án efa til þess að hægt sé að eyða kynbundnum launamun.

Og svo er bara að hækka persónufrádráttinn svo fólk þrauki í gegnum kreppuna.


mbl.is Verkfalli aflýst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég ætla að kjósa þig í næstu kosningum Hólmdís

Sigrún Jónsdóttir, 16.9.2008 kl. 17:18

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigrún.....................það verður erfitt fyrir þig

Hólmdís Hjartardóttir, 16.9.2008 kl. 17:31

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Nehei, ég mæti bara með minn eigin kjörseðil...........og verð búin að dreifa honum mjög víða

Sigrún Jónsdóttir, 16.9.2008 kl. 17:55

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

hahaha....eina embættið sem ég vil er einræðisherra

Hólmdís Hjartardóttir, 16.9.2008 kl. 18:07

5 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Persónuaflsátturinn er það hugtak sem ráðamenn vilja einfaldelga ekki ræða. Auðvitað á að hækka hann töluvert, hugsanlega þrepaskipt eftir tekjum. Við myndum öll finna fyrir þeirri breytingu.

Tek undir með þér með miðlunarsamninginn hjá ljósmæærðum, vonandi er hann bitastæður og/eða inniheldur áform og fyrirheit um varanlega leiðréttingu launa. Mér finnst það ólíklegt að launamunurinn verði að fullu leiðréttur í þessum stutta samning þó vissulega ætti þannig að vera. E það er ansi hætt við að skriðan fari af stað og þá er erfitt að halda utanum ástandið, ef ekki ógjöringur.

Bíð spennt eftir að heyra um innihald samningsins

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 16.9.2008 kl. 19:15

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Guðrún Jóna.....sennilega fara þær nær upprunalegum markmiðum með þessari málamiðlun......en samið vwerður til skamms tíma og næst eiga þær að ná jöfnun við sambærilegar stéttir.  Þær ætla ekki að selja réttindi eins og hjfr.

Hólmdís Hjartardóttir, 16.9.2008 kl. 20:31

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

átti ekki að vera þrefalt v í verður

Hólmdís Hjartardóttir, 16.9.2008 kl. 20:32

8 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Sigrún. Ef þú ert að meina að senda hana á þing, þá er ég ekki sammála. Vil ekki fá svona karlarasista þangað inn, femínistar eru í lagi en fólk sem heldur því fram að karlkynið sé bara nýtanlegt í tvennt; uppvask og eitthvað annað óskilgreint, nei takk fyrir!!!

Haraldur Bjarnason, 16.9.2008 kl. 20:37

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Engin hætta Halli minn að ég sé á leið þangað.........

Hólmdís Hjartardóttir, 16.9.2008 kl. 21:07

10 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hólmdís karlarasisti? Þessi var góður.  Þú ættir að kanna hversu víðtækt þetta "eitthvað annað óskilgreint" þýðir hjá Hólmdísi.  Auðvitað er það rétt hjá henni að karlmenn séu nýtanlegir í uppvaskið......þeir eru nefnilega svo fljótir að fjárfesta í uppþvottavél, þegar þeir þurfa að sjá um þessi húsverk í einhvern tíma og þetta veit Hólmdís, væntanlegur óflokksbundinn þingmaður í R-norður

Sigrún Jónsdóttir, 16.9.2008 kl. 21:14

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigrún...var það ekki  vegna karlarasismans sem þú ætlaðir að kjósa mig?

Hólmdís Hjartardóttir, 16.9.2008 kl. 22:26

12 Smámynd: Sporðdrekinn

Veistu það ég sé rautt þegar að ég les orðin "sérlífeyrisréttinda ráðherra og þingmanna" Þetta er svo skammarlegt og mér finnst hálf furðulegt að þetta hafi gengið svona langt og lengi!

Ég vona að ljósmæðrum hafi verið boðið eitthvað sem að þær geti sætt sig við í bili.

Sporðdrekinn, 17.9.2008 kl. 00:05

13 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er sammála þér með skattleysismörkin og sérlífeyrisréttindi þingmannanna. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.9.2008 kl. 00:10

14 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sammála ykkur Sporðdreki og Jóna Kolla....hvernig eru veðrin út á nesi?  Válynd?

Hólmdís Hjartardóttir, 17.9.2008 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband