Þetta er nú meiri andsk..........belgingurinn

Hvaðan kemur þessi stór grein sem liggur fyrir framan gluggann minn........? Mér er hrollkalt held ég skríði bara upp í aftur.    og laufin um öll gólf.    Er Ike eilífur?   Eða afturgenginn?  Eða vitnar þetta eitthvað um stjórnarfarið í landinu.......eða bankastarfsemi?  Í öllu falli held ég að það sé ráðlegt að lúra lengur.   Og láta sig dreyma sól og sumar.

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Hulda Richardsdóttir

 Það er lítið annað að gera fyrir íslendinga en að skríða undir sæng og eyða engum peningum í þessu árferði. Krónan hefur fallið 50% það sem af er árinu, og stjórnvöld eru ráðalaus höfuðlaus her. Það er best að sofa sem lengst.

Sigríður Hulda Richardsdóttir, 18.9.2008 kl. 11:20

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þjóðarsál...........góðan daginn  nr 4 á morgun?

Sigga mín já bara að skríða í hýði .  Ertu búin í brúðkaupsferð?

Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 11:28

3 Smámynd: Sigríður Hulda Richardsdóttir

Nei, brúðkaupsferðin verður 10. okt. Nú er ég á fullu við að undirbúa hana.

Sigríður Hulda Richardsdóttir, 18.9.2008 kl. 18:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband