Naktar fréttir frá Vínlandi

.........Mbl.is fćrir okkur enn og aftur fréttir af nöktum konum í BNA.   Ţetta eru auđvitađ fréttir sem skipta okkur miklu máli hér í amstri dagsins.  Og dregur athyglina frá verđbólgunni og vonda veđrinu.  Ég hef áhyggjur af ţessu   ég verđ bara ađ segja ţađ.  Ţađ er ţó léttir ađ konan er farin ađ hjóla í ţeirri skjólsćlu flík; ţveng.  Hafiđ ţiđ séđ innlegg í svona ţveng?  Minnir dálítiđ  á pípuhreinsara ef ég á ađ vera hreinskilin. 

Annars góđa nótt


mbl.is Nakin á hjólaskautum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporđdrekinn

Ţetta finnst mér frábćrt "...eftir tíđar kvartanir frá byggingaverkamönnum". Eiginlega eyđileggur ţetta orđspor byggingarmanna

Sporđdrekinn, 23.9.2008 kl. 01:19

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Hi hi pípuhreinsari   Ég sé ţađ fyrir mér

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 23.9.2008 kl. 01:41

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Íslenskir byggingaverkamenn myndu ekki kvarta Sporđdreki

Já JK hefurđu séđ ţetta?

Hólmdís Hjartardóttir, 23.9.2008 kl. 01:43

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Svona lagađ gerist bara í Bandaríkjunum og hvergi annarsstađar.

Magnús Paul Korntop, 23.9.2008 kl. 03:51

5 Smámynd: Beturvitringur

Má ekki til ţess hugsa ađ ég hefđi misst af ţessu

Beturvitringur, 23.9.2008 kl. 04:10

6 Smámynd: Tína

Ég hef aldrei séđ svona innlegg en get vel ímyndađ mér ađ pípuhreinsari dugi til. Ţó svo ađ ţetta sé ţađ síđasta sem mér hefđi dottiđ í hug ađ líkja ţau viđ

Knús inn í daginn ţinn skemmtilega kona.

Tína, 23.9.2008 kl. 07:44

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ţađ er satt Magnús

Nei Beturvitringur ţađ er sko eins gott

Tína   sömuleiđis flotta kona

Hólmdís Hjartardóttir, 23.9.2008 kl. 09:16

8 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Ha... pípuhreinsara...?

Emil Örn Kristjánsson, 23.9.2008 kl. 13:17

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Breiddin á bindunum Emil

Hólmdís Hjartardóttir, 23.9.2008 kl. 16:33

10 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Ó, ég skil...

Emil Örn Kristjánsson, 24.9.2008 kl. 10:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband