Hver þeirra verður það?

.....þekki nokkra Halla....aldrei hefur fyrr verið reiknað með þeim í fjárlögum mér vitanlega.  En nú mun vænkast þeirra hagur.
mbl.is Reiknað með halla á fjárlögum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Hulda Richardsdóttir

 það er nauðsynlegt að sjá það broslega á þessum síðustu og verstu tímum.

Sigríður Hulda Richardsdóttir, 1.10.2008 kl. 09:31

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigga mín....það er svo þungt hljóðið í fólki.   Maður bara verður að reyna að sjá spaugilegar hliðar.

Hólmdís Hjartardóttir, 1.10.2008 kl. 09:34

3 Smámynd: Sigríður Hulda Richardsdóttir

Alveg rétt Hólmdís. Ég dáist að ykkur að halda þetta út, ástandið er hræðilegt.

Sigríður Hulda Richardsdóttir, 1.10.2008 kl. 11:13

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Og mér finnst þú spaugileg á ýmsa kanta, en þó einkum vinstri hliðin!

Magnús Geir Guðmundsson, 1.10.2008 kl. 12:25

5 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Nei síður en svo hefur verið reiknað með mér. Ég hef þrisvar keypt íbúð á ævinni og alltaf einhver hallæri í peningamálum dunið yfir. Fyrst yfir 100% verðbólga 1983 og vísitölu klippt af launum. Síðan voru húsbréfin um 1995 með yfir 20% afföllum. Svo keypti ég íbúð í vetur. - Hefði sætt mig við þetta ef fyrirsögnin hefði verið : Halli á fjárlögin.

Haraldur Bjarnason, 1.10.2008 kl. 12:55

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Halli er þá halli á þér?

Hólmdís Hjartardóttir, 1.10.2008 kl. 13:27

7 Smámynd: Haraldur Bjarnason

..og hefur verið í áratugi.

Haraldur Bjarnason, 1.10.2008 kl. 14:20

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ætli það sé ekki halli á okkur flestum?  Bara að ekki myndist yfirtökuskylda

Hólmdís Hjartardóttir, 1.10.2008 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband