Aveg stórmerkilegt

.......það er búið að finna út að fylgni er milli veikinda og dauðsfalla.  Ja alltaf heyrir maður eitthvað nýtt.........


  







mbl.is Fylgni á milli veikindafrídaga og dauðsfalla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Hólmdís.

Já þessi 21 öldin er heill heimur "uppgvötunna". Hvað skyldu þessar rannsóknir hafa tekið langan tíma og hver skyldi nú kostnaðurinn hafa verið.

Þetta er UPPGVÖTUN aldarinnar.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 10:42

2 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 3.10.2008 kl. 10:50

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þórarinn mér finnst þetta drepfyndið

sömuleiðis Brynja

Hólmdís Hjartardóttir, 3.10.2008 kl. 11:27

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

jamm

Sigrún Jónsdóttir, 3.10.2008 kl. 12:48

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

...jæja!

En ég hef nú verið veikur frá degi eitt, gallagripur hinn mesti, geðstirður og glaðbeittur í senn!

Mun að öllum líkindum snúa upp tánum hress sem fjall af völdum ástsýki!

Magnús Geir Guðmundsson, 3.10.2008 kl. 13:15

6 Smámynd: Sigríður Hulda Richardsdóttir

 Góðar fréttir fyrir mig, ég er jú aldrei veik.

Hvað verð ég þá gömul?!! Nú, þetta er þá ekki góð frétt; ég kæri mig ekki um að verða of gömul.

Sigríður Hulda Richardsdóttir, 3.10.2008 kl. 14:27

7 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Ætli sé búið að birta niðurstöður könnunar um fylgni milli getnaðar og fæðinga?

Haraldur Bjarnason, 3.10.2008 kl. 15:27

8 Smámynd: ÞJÓÐARSÁLIN

Hjálp!

Fólk er farið að taka mark á skrifum mínum og skrifa alvörugefnar athugasemdir. Hvað á ég að gera?

ÞJÓÐARSÁLIN, 3.10.2008 kl. 16:10

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

nei mig langar ekkert að verða of gömul....Sigga

Já Haraldur það væri fróðlegt að skoða það

Magnús það er varla góður dauðdagi

Hólmdís Hjartardóttir, 3.10.2008 kl. 16:12

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þorlákur minn ég sá það   stundum er ekki gott að vera tekinn of hátíðlega. Kannki þú ættir á villa á þér heimildir

Hólmdís Hjartardóttir, 3.10.2008 kl. 16:18

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Tja, nú veit ég ekki, er nebblega ekki dauður enn haha!

Magnús Geir Guðmundsson, 3.10.2008 kl. 19:16

12 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þetta er ótrúleg tilviljun að veikir deyji frekar en heilbrigðir. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.10.2008 kl. 02:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband