Nú þarf ég lífverði!

......ég er nefnilega sammála Brown.  Stjórnvöld á Íslandi hafa brugðist og fá þess vegna rassskell. Sannleikanum er hver sárreiðastur. Stefna sjálfstæðisflokksins er búin að gera Ísland gjaldþrota með hjálp frá útrásarglönnum.

Ekki er ótrúlegt að við sem þjóð séum að missa fjárræði.  Þvílík skömm. Hafi ég einhvern tímann tækifæri til að fara  til útlanda framar ætla ég að segjast vera norsk.


mbl.is Mjög óvinveitt aðgerð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

já það gera þeir.

Hólmdís Hjartardóttir, 9.10.2008 kl. 23:54

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég skil alveg reiði Brown,..... því hinn Breski borgari er brjálaður út í breskar sveitarstjórnir, sem höfðu ætlað að ávaxta sitt pund í hinum ýmsu bönkum og tapað.  Þetta gerðu sveitarstjórnirnar að áeggjan Brown og Co.

En hriðjuverkalög?  Er ekki betra að byrja á diplómatískum leiðum?  Hvert er hlutverk Sendiherranna eru þeir ónothæfir þegar til kastanna kemur?

Sigrún Jónsdóttir, 10.10.2008 kl. 00:23

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Auðvitað eru sjálfsstæðisflokkurinn og framsóknarflokkurinn með samábyrgð á ástandinu sem nú hefur skapast.  En er Brown erkki bara í kosningarbaráttu og fannst þetta sniðugur vinkill að vinna sér inn nokkur atkvæði? 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 10.10.2008 kl. 00:27

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þeir fullyrða að Íslendingar hafi flutt mikið fé út úr bönkunum í Bretlandi síðustu daga og það urðu þeir að stoppa.  Þeir líta á þessa miklu peningaflutninga úr landi sem hryðjuverk og ég get skilið það.

Hvert fóru þessir peningar? Í hvað?

Hólmdís Hjartardóttir, 10.10.2008 kl. 00:30

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Jóna Kolbrún Brown er ekki par vinsæll í Bretlandi....kannski fær hann einher atkvæði út á þetta.  Öll breska pressan er með okkur á forsíðu á morgun.

Hólmdís Hjartardóttir, 10.10.2008 kl. 00:34

6 Smámynd: Tína

Skiljanlega eru menn áhyggjufullir þarna úti sem og annars staðar. Þetta ástand má líkja við dómínó. En ég held að harkan í viðbrögðum hans sé kosningaplott og ekkert annað. Að heyra hvernig fjármálaráðherrann þeirra (Darling) staðhæfði að honum hefði verið tjáð hreint út að engin fengi peningana sína bætta þarna úti fannst mér hroðalegt og gera allar þeirra staðhæfingar í framhaldinu heldur ótrúverðuga. Og þetta með að fé hafi verið flutt milli landa í stórum stíl leyfi ég mér að efa og held að hann segi þetta til að réttlæta þessi harkalegu viðbrögð.

Annars ætla ég bara að senda á þig jákvæðnisknús og bjartsýniskossar elskan mín.

Njótum þess að vera til og eiga góða að þó tímarnir séu flestum erfiðir

Tína, 10.10.2008 kl. 04:14

7 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Er ordin treitt á öllu tessu tali og hlusti ,á ekki von á tví ad vid fáum öllskjöl á bordid ,hvori nú eda sídar.Skil áhyggjur fólks og tad er ég líka en ætla ad vera í frétta fríi alla helgina.

Sendi stórt fadmlag á tig inn í jákvæda helgi .

Gudrún Hauksdótttir, 10.10.2008 kl. 08:00

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk Tina og Jyderupdrottning eigið góðan dag

Hólmdís Hjartardóttir, 10.10.2008 kl. 09:15

9 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Söfnum þeim saman helvítis stuttbuxnastrákunum, og seljum þá hæstbjóðendum á Englandi, það væri sanngjarnt, það mætti láta Hannes og fleiri Thatcherista, fylgja með í kaupbæti.

Eins og menn segja gjarnan á Englandi " FUCK'EM ".

Haraldur Davíðsson, 10.10.2008 kl. 09:43

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég skil ekki Haraldur af hverju eignir þeirra eru ekki frystar......hvern er verið að vernda?  Á neyðartímum er eigupptaka auðjöra sjálfsögð......ekki síst þegar þeir hafa átt stóran þátt í að koma okkur á heljarþröm.

Hólmdís Hjartardóttir, 10.10.2008 kl. 10:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband