Ég vil uppreist æru.

vil ekki þurfa að skríða með veggjum.  Ég hef alltaf hingað til staðið í skilum.....en sennilega fer það að klikka.  Ég er ekki hryðjuverkamaður. Ég er ekki þjófur.  Og ég segi oftast satt. .Ég hef aldrei drepið mann. Ég tel mig eiga rétt á mannsæmandi lífi  Ég krefst þess að vera sýknuð í þessu máli.
mbl.is 580 milljarða lán frá Bretum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Er það að þyggja lán frá tjöllunum að kyssa höndina með vöndinn?   Svínarí

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 22.10.2008 kl. 01:16

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Við hljótum að vera í virkilega djúpum skít

Sigrún Jónsdóttir, 22.10.2008 kl. 01:17

3 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Ég segi nú bara ..... fuck, fuck.....

Ég krefst líka sýknu í þessu máli og ég krefst þess að börnin mín, barnabörn og barnabarnabörn verði líka sýknuð!!!

Lilja G. Bolladóttir, 22.10.2008 kl. 01:25

4 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Gildran lokast.

Georg P Sveinbjörnsson, 22.10.2008 kl. 05:33

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Púuuffff.Mér líst ekki neitt á ástandid í landinu okkar.

Gudrún Hauksdótttir, 22.10.2008 kl. 09:08

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

En við verðum meðhöndluð eins og sek

Hólmdís Hjartardóttir, 22.10.2008 kl. 09:14

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Jyderupdrotting......nei það er ekki bjart yfir.

Í dag er allt hvítt í Reykjavíkog él.....en það vorar alltaf á ný.

Njóttu dagsins.

Hólmdís Hjartardóttir, 22.10.2008 kl. 09:48

8 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Það hefur nú aldrei gert svo dimm él að það birti ekki aftur.

Haraldur Bjarnason, 22.10.2008 kl. 10:04

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Einmitt Haraldur

Hólmdís Hjartardóttir, 22.10.2008 kl. 10:07

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jújú, auðvitað ertu saklaus sem hrein mey værir....aftur!

En eftir stendur já þeir skuldafjötrar sem umlykja okkur nú sem aldrei fyrr. Vissulega höfðu heimilin sjálf, einstaklingar og fyrirtæki, líka skuldsett sig mjög mikið fyrir, eyðsluhyggjan verið langt úr hófi, en nú margfaldast vandin til framtíðar litið. Og til að bæta gráu ofan á svart, þá eru áhöld um hvort ríkið, við öll sem þjóð, berum í raun ábyrgð á þessu Icesavedæmi!(lögspekingar ýmsir draga það í efa)

En mín kæra, alveg nóg að LÆÐAST með veggjum, færir nú ekki að skríða á fjórum fótum eins og einhver tík!?

Magnús Geir Guðmundsson, 22.10.2008 kl. 13:55

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Magnús minn sem betur fer hef ég ekki önnur lán en hjá ÍLS.

Hólmdís Hjartardóttir, 22.10.2008 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband