Hverra hagsmuna ert þú að gæta Birgir?

....Ég segi þér hér með upp störfum fyrir mína hönd.  Og barna minna og barnabarna.   Finndu þér eitthvað annað að gera.
mbl.is Vill ekki frysta eignir auðmanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Maður má ekki vera svona reiður við unga íhaldsstráka núna, þeir eiga svo bágt. En ég skil hann ekki heldur.

Haraldur Bjarnason, 23.10.2008 kl. 14:31

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Haraldur ég öskuill að hlusta á þetta.  Reyndar hef ég aldrei heyrt þennan dreng segja eitthvað vitrænt.

Hólmdís Hjartardóttir, 23.10.2008 kl. 14:53

3 identicon

Maðurinn er kjáni og ég ætla að kjósa V græna eftir 48 ár í sjálfstæðisflokknum það hafa verið sett lög á annað eins t.l.d flugfreyjur á kvennadaginn í verkfalli þeirra

ADOLF (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 15:22

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Adolf  maðurinn er fífl. Ég hélt að búið væri að negla síðasta naglann í kistu flokksins þá kemur hann og bætir um betur.  Kannski maður kjósi VG?

Hólmdís Hjartardóttir, 23.10.2008 kl. 15:33

5 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Ég er búinn að vera sjálfstæðismaður í 30 ár og ég get bara sagt: maðurinn er slys! Nei annars, maðurinn er stórslys!

Guðbjörn Guðbjörnsson, 23.10.2008 kl. 18:12

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Guðbjörn hann er stórslys satt er það.  Hans dagar á þingi brátt taldir vænti ég.

Hólmdís Hjartardóttir, 23.10.2008 kl. 18:24

7 Smámynd: corvus corax

Þetta sjálfstæðisfífl BÁ er slímugasta ógeð sem hægt er að gera sér í hugarlund og skíturinn á andlitinu á honum sést langar leiðir eftir stöðugar rassasleikjur með Dabba & Co. 

corvus corax, 23.10.2008 kl. 23:12

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það er greinilegt cc að maðurinn heillar þig ekki fremur en mig.

Hólmdís Hjartardóttir, 23.10.2008 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband