Ég veit hvernig við getum þakkað Færeyingum

.......við bjóðum þeim landsleik í fótbolta karla....þar sem þeir fá að gjörsigra.

......HÍ og HR taka tvo nema hvor í nám...og þeir fái allt frítt. 

........Spilum meira af færeyskri tónlist  á öllum útvarpsstövum

..........Auglýsum ferðir til Færeyja (við höfum hvort sem er ekki efni á að fara lengra)

......Hrósum þeim hvar sem því verður við komið

.......og svo vörum við vini okkar við.........ekki lána okkur fyrr en komin er ný stjórn peningamála á Íslandi


mbl.is Barcelona á sigurbraut
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Færeyingar eru frábært fólk, mér líkar vel við þá sem ég hef kynnst frá Færeyjum   Svo elska ég að lesa færeysku upphátt og börnin mín líka. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 2.11.2008 kl. 02:51

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það er gaman að lesa Færeysku......þú ættir að gefa þeim smáafslátt á barnum!!!!!

Hólmdís Hjartardóttir, 2.11.2008 kl. 02:57

3 Smámynd: Valur Hafsteinsson

Ekki veit ég hvernig Færeyjar koma Barcelona við ...  En menn eru kannski misjafnlega gáfaðir í þessum heimi sem og öðrum ...

Valur Hafsteinsson, 2.11.2008 kl. 03:43

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Valur ég var að hugsa um fótboltann......svo er víst hægt að kæra mann fyrir óviðeigandi tengingu við frétt...............ekki gera það verum góðvið Færeyinga

Hólmdís Hjartardóttir, 2.11.2008 kl. 04:01

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Á þessum tíma sólarhrings langar mig nú miklu frekar til að vera góður við þig fröken Hh en Færeyinga!

En "góðmennskutilburðir" mínir eru víst engin nýlunda!

En ekki slæmar hugmyndir, nema hvað tengingin orkar já kannski aðeins tvímælis, eins og reyndar flest þá gert er!

Magnús Geir Guðmundsson, 2.11.2008 kl. 05:18

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

éG HÉLT ÞÚ MYNDIR SKAMMA MIG FYRIR AÐ VILJA GEFA FÆREYINGUM FÓTBOLTANN

Hólmdís Hjartardóttir, 2.11.2008 kl. 12:02

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Æ, þykir nú of vænt um þig til að skamma þig fyrir smotterí, en myndi hins vegar að "Sannri herramennsku" draga þig á hárinu inn í hellin minn, ef þú hefðir viljað gefa þeim handboltalandsliðið, nú eða kvennafótboltalandsliðið, leyfa þeim að vinna leik gegn þeim!

Magnús Geir Guðmundsson, 2.11.2008 kl. 16:14

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

nei.....ég tími heldur ekki handboltaliðinu

Hólmdís Hjartardóttir, 2.11.2008 kl. 16:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband