Ég vil láta draga mig fyrir dóm

 Ég neita að bera  ábyrgð á Icesaves reikningum............var aldrei spurð

Ég harðneita að bera ábyrgð á lúxuslífi nokkura Íslendinga

Ég er einstæð móðir sem hef staðið í skilum  til þessa    Afhverju er verið að gera mig að vanskilakonu?

Ég vil að stjórnvöld axli  ábyrgð.


mbl.is Við hættum frekar við lánið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Tú hittir naglann á höfudid eins og endranær, og ég er svo sammála ad ég er í alvöru farinn ad hugsa um ad verda í alvöru róttækur.....

Haraldur Davíðsson, 7.11.2008 kl. 02:26

2 Smámynd: Haraldur Davíðsson

og já,ég er fluttur í kinnina, en tú ert úr Nordurtingi, svo ég tyki líklega ekki merkilegur pappír.....hehehe

Haraldur Davíðsson, 7.11.2008 kl. 02:28

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Madur er gráti nær ad hugsa um allt tetta sukk og svínarí og svo á almúginn ad greida fyrir.Tad er ekki eins og madur hafi fengid sneid a f kökunni enda hefdi madur ekki haft list á henni en vid meigum borga alla kökuna...

helvítis ,andskotans svínarí og enntá dýpkar pitturinn.

Gudrún Hauksdótttir, 7.11.2008 kl. 07:39

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Gúdag!

Háttsett kvinna í Brussel er einmitt að segja okkur í dag að fara með þetta fyrir dómstóla og þá meira að segja í Bretlandi!

Ertu nú ekki frekar EINSTÖK mamma heldur en einstæð? Gruna það nú og að þú sért SÉRSTÖK líka!

Magnús Geir Guðmundsson, 7.11.2008 kl. 09:41

5 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Sammála þér.

Sammála þér.Góðan daginn flotta konaKnús

Anna Ragna Alexandersdóttir, 7.11.2008 kl. 10:59

6 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já þú ert saklau

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 7.11.2008 kl. 11:31

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Haraldur............Kinnin er ekki langt frá Húsavík

Jyderupdrottnig.......ég verð reiðari með hverjum deginum

Magnúsauðvitað er ég einstök

Anna Ragna  sömuleiðis

Jakobína já ég er saklaus

Hólmdís Hjartardóttir, 7.11.2008 kl. 12:19

8 Smámynd: Sigríður Hulda Richardsdóttir

 En hvað ég skil þig vel kæra Hólmdís.

Sigríður Hulda Richardsdóttir, 7.11.2008 kl. 12:36

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigga mín.....hvernig á almenningur að geta borgað fyrir þetta sukk?  Kveðja til Danmerkur.

Hólmdís Hjartardóttir, 7.11.2008 kl. 12:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband