Eitthvað er bogið við þetta

..........Ég get ekki kokgleypt þessa frásögn.  Bað maðurinn um aðstoð? Þurfti hann hjálp?  Ég trúi alls ekki að honum hafi verið synjað um hjálp vegna þjóðernis.

Enginn spyr um þjóðerni ef fólk er í lífsháska.

Allir á Austurvöll klukkan 15:00 á morgun

Mín krafa er verðtrygginguna burt


mbl.is Danir vildu ekki bjarga Íslendingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er bara bull í honum. Skv. fréttum í DK, þá strandaði hann á laugseftirmiðdegi og var lóðsað af strandstað á sunnudegi kl. 15:10. Svo var hann með skæting og læti. Var hvorki með sjókort né staðsetningartæki sem á að sigla eftir.

 Samkvæmt því sem ég þekki, þá á maður ekki að sigla eftir baujum hér í DK, heldur einungis nota þær til aðstoðar, en maður á að nota sjókort.

Félagi minn sem siglir mjög mikið á Limafjarðarsvæðinu segir að vegna þess hve grunnt það er á mörgum stöðum hérna, leggja hreinlega ekki allir í að aðstoða fólk sem hefur strandað, og danir gera hreinlega ráð fyrir því að fólk hafi samband við yfirvöld til að láta draga sig út. Það eru jú lóðsbátar hjá flestum höfnum. (ég bý við Limafjörðin og hef sjálf siglt um hann)

Það er margt sem hægt er að kenna kreppunni um.....en þetta finnst mér einum of langt gengið.

Námsmaður í Danmörku (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 10:36

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

sammála námsmaður..........frásögnin stenst ekki

Hólmdís Hjartardóttir, 14.11.2008 kl. 10:38

3 Smámynd: Sigurður Viktor Úlfarsson

Sammála því.  Ég kokgleypi þetta nú ekki í fyrstu atrennu.  Það versta er samt að Mogginn skuli lepja þetta upp án þess að leita eftir staðfestingu á atburðarrásinni frá stjórnvöldum í Danmörku.  Arfaslöpp blaðamennska.

Sigurður Viktor Úlfarsson, 14.11.2008 kl. 11:26

4 Smámynd: Hanne Krage Carlsen

Hej, hvor har du set nyheden i danske aviser, jeg finder det ikke lige?

Hanne Krage Carlsen, 14.11.2008 kl. 11:30

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigurður Viktor...........enda er frásögnin ekki rétt. Þetta er bull.

Hanne Krage.....jeg har ikke læst danske aviser....men selfölgelig er det ikke rigtigt.....det kunne vi heller ikke tro

Galdrar.....auðvitað ekki....Mogginn átti ekki að birta þetta bull

Hólmdís Hjartardóttir, 14.11.2008 kl. 11:51

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Mér fannst þessi frásögn afar mótsagnakennd og ótrúverðug.

Sigrún Jónsdóttir, 14.11.2008 kl. 12:11

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigrún  svona bull á ekki að birtast og allra síst núna þegar við þurfum vini

Hólmdís Hjartardóttir, 14.11.2008 kl. 12:14

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ooh, þú ert bara svo hrifin af Dannmörku og dönum, örugglega búin að vera skotin í Kim Larsen síðan þú varst tólf!

Magnús Geir Guðmundsson, 14.11.2008 kl. 14:55

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Mér finnst nú herra Larsen vera skemmtilegur Já

Hólmdís Hjartardóttir, 14.11.2008 kl. 17:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband