Heilt smjörstykki.

.........Þessar tillögur virðast í fljótu bragði góðra gjalda verðar.  Hvað með öll nefndastörfin?  Verða launin kannski betur falin?   Hefur Kjararáð áður fengið bréf frá stjórnvöldum?

Ég held að þrýstingur almennings sé farinn að hafa áhrif. Þessi eftirlaunaósómi var svo gjörsamlega siðlaus. Hafi þeir skömm fyrir sem samþykktu þetta á sínum tíma.

Ég vil heyra tillögur sem hjálpa fólki  sem er að komast í þrot eða er komið í þrot. Ég vil heyra um hausaskipti.  Ég vil heyra að gengistrygging á lán sé felld niður.

Ég vil kosningar í vor.


mbl.is Óska eftir launalækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband