Tækifæri fyrir Valgerði Bjarnadóttur

..............henni væri í lófa lagið að mynda nýtt framboð jafnaðarmanna.  Hún hefur traust. Þekkt af heiðarleika.  Ég skora hér með á hana.  Við þurfum nýtt fólk.

Framsóknarflokkurinn á líka von í fólki eins og Höskuldi Þóhallssyni.  Fögnum nýrri forystu í öllum flokkum.

Við þurfum  algera endurnýjun á forystumönnum í stjórnmálum.

Mætum á morgun á Austurvöll klukkan 15:00.

 


mbl.is Vilja nýja stjórnmálaflokka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Og hver á að taka við Sjálfstæðisflokknum,aulaflokknum þeim?

Magnús Paul Korntop, 6.12.2008 kl. 02:28

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Magnús það veit ég ekki.............en þeir hljóta að hafa eitthvað í svona stórum flokki 20 %

Hólmdís Hjartardóttir, 6.12.2008 kl. 02:36

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hef miklu meiri áhyggjur af öðru en nafni minn hér að ofan, t.d. af þér og dætratetrunum, hver á að taka við ykkur þegar þið gefið ykkur á vald örlaganna til "Baunasúpulands" eða í "NIðurheimi nyrðri" eins og Heidi þaðan orpin er óþreytandi að segja þér að gera!

Valgerður er ágæt kona, en skildi ekki vera spennandi að vera fluga á vegg er þau systkinin, hún og Dómsmálaráðherran taka snerrur í fjölskylduboðunum!?

Magnús Geir Guðmundsson, 6.12.2008 kl. 02:41

4 Smámynd: Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir

Bíddu nú við...  Hvaða speki er nú þetta ? 

Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir, 6.12.2008 kl. 02:43

5 Smámynd: Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir

Ég var að beina spurningunni til Hólmdísar. Magnús ekki taka þetta til þín. Hólmdís áttar sig ekki á því hvað er í gangi hjá Framsóknarflokknum.

Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir, 6.12.2008 kl. 02:46

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Magnús ....ég gæfi mikið fyrir að vera fluga á vegg systkynanna

Hólmdís Hjartardóttir, 6.12.2008 kl. 02:52

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Guðbjörg Elín....það er rétt hjá þér.  Ég átta mig ekki á framsóknarflokknum.  Þrátt fyrir að vera af miklum framsókarmönnum komin.

Hólmdís Hjartardóttir, 6.12.2008 kl. 02:56

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

systkinanna

Hólmdís Hjartardóttir, 6.12.2008 kl. 03:14

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ekki þekki ég konuna og ég kýs ekki framsókn, aldrei

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.12.2008 kl. 03:57

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hólmdís, ertu ekki bara að grínast??  næturkveðja 

Ásdís Sigurðardóttir, 6.12.2008 kl. 05:16

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hólmdís er ekki að grínast aldrei hef ég nú verið krati, en Valgerður er sómakona.
Knús í daginn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.12.2008 kl. 09:26

12 Smámynd: Tína

Ég vil fá að kjósa fólk en ekki flokk og hana nú. Annars megaknús á þig vinkona góð og láttu þér nú ekki verða kalt þarna í miðbænum. Einhver bölvuð flensa að ganga (er sjálf með hana).

Tína, 6.12.2008 kl. 10:23

13 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég er ekkert að grínast.

Tína er sjálf búin að liggja hér í pest í nokkra daga,  sef megnið af sólarhringnum

Hólmdís Hjartardóttir, 6.12.2008 kl. 10:47

14 Smámynd: Rannveig H

Breytum og bætum. Fólk en ekki flokka. Það er framtíðarsýnin.

Rannveig H, 6.12.2008 kl. 11:29

15 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Rannveig allt er hægt.  Sjáumst á Austurvelli.

Hólmdís Hjartardóttir, 6.12.2008 kl. 12:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband