Þetta grunaði mig

..........Getur verið að þetta séu sömu frumurnar...þ.e. heilafrumur og sæðisfrumur.   Held að það sé vert að rannsaka það.  Sumir karlmenn virðast að minnsta kosti hugsa með fleiri líkamspörtum en heilanum.

En þetta styrkir óneitanalega kenninguna " the survival of the fittest".  

Annars er ég að hugsa um að skella mér í strætó niður í bæ og hlusta á Mogadon á Café Rosenberg þar sem Haraldur Davíðsson bloggvinur er að spila.






mbl.is Gáfaðir karlmenn framleiða betri sæðisfrumur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er örugglega hollara að hlusta á mogadon, frekar en eta það !!  skemmtu þér vel stelpu skott

Ásdís Sigurðardóttir, 6.12.2008 kl. 22:23

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ásdís mér skilst að Mogadon sé allt að því svæfandi músík....rólegheit og vonandi notalegheit. Kveðja austur

Hólmdís Hjartardóttir, 6.12.2008 kl. 22:28

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Flott hjá þér

Takk fyrir daginn

Sigrún Jónsdóttir, 6.12.2008 kl. 22:43

4 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Það er flott að þú fattaðir það.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 6.12.2008 kl. 22:48

5 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Ertu að segja að þeir huxi LÍKA með heilanum ?

Hildur Helga Sigurðardóttir, 6.12.2008 kl. 22:50

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk  sömuleiðis Sigrún.....ég gerði lítið eftir að ég kom heim annað en sjóða kjötsúpu.

Anna Ragna þú veist að ég er bráðskýr!!!!!!!!!

Hólmdís Hjartardóttir, 6.12.2008 kl. 22:56

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Góð Hildur Helga.....ég veit dæmi þess

Hólmdís Hjartardóttir, 6.12.2008 kl. 22:58

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.12.2008 kl. 00:07

9 identicon

Ég hef lengi verið á þeirri skoðun að menn hugsi ekki aðeins með heilanum, heldur öllum líkamanum. Mér líður aldrei eins vel eins og þegar ég finn testosteronið ólga í líkamanum. Öfugsnúið fannst mér þess vegna að mestu kvennagullin, sem ég man eftir í minni heimabyggð, voru heimskustu og leiðinlegustu strákarnir í bænum. Ekki voru þeir heldur allir fríðir, þannig að það er konunum að kenna að fólk verði, með kynbótum, ekki gáfaðra með hverri kynslóð.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 00:59

10 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Góða skemmtun

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 7.12.2008 kl. 01:48

11 Smámynd: Víðir Benediktsson

Hugsa? Til hvers? Liggur þetta ekki allt ljóst fyrir?

Víðir Benediktsson, 7.12.2008 kl. 02:20

12 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

hahaha, skemmtileg umræða, góð og já GÁFULEG innlegg bæði hjá Hildi Helgu og Húnboga!

Annars get ég nú ekki stillt mig um að pæla hver gæðin á þessum tveimur "heppnu sem hittu í mark" hjá ónefndri úrvalsmeyju, hafi verið?

VAr það GÆÐINGUR eða GLÓPUR" sem í hlut átti, kannski einn af þessum sem Húnbogi var einmitt að lýsa hehe!?

Og svo bara af "hógværð og lítillæti" vil ég deila þessu með þér einkum og sér í lagi Hólmdís mín!

´Geiri ég er gáfaður,

glæsilegur maður.

Sáðlát mín þó svaka treg,

sjaldan enda...-þúveisthvað-!?

Magnús Geir Guðmundsson, 7.12.2008 kl. 02:27

13 Smámynd: Sporðdrekinn

Það kom að því að vísindin staðfestu þetta sem við konurnar höfum alltaf vitað

Sporðdrekinn, 7.12.2008 kl. 04:29

14 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

takk öll fyrir innlegg í þessa djúpu umræðu

Hólmdís Hjartardóttir, 7.12.2008 kl. 14:39

15 Smámynd: Heidi Strand

Það hef ég alltaf vitað.
En hvað með okkur og eggin?

Heidi Strand, 7.12.2008 kl. 14:57

16 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

 þú ert er bráðskýr!!! Eins og alþjóð veit.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 7.12.2008 kl. 16:29

17 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ja hvur gremillinn!

Öngvu svörin fæ ég og kannski ekki von þegar vísan vitlaust er fram borin!?

SVona átti þetta nú auðvitað að vera í byrjun.

Gáfaður er Geiri ég,

glæsilegur maður.

Sálát mín þó svaka treg,

sjaldan enda..

Afsakið villu þessa!

Og nú má alveg svara þótt sumir séu lúnir og lasnir!

Magnús Geir Guðmundsson, 7.12.2008 kl. 17:11

18 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

hvernig á ég að svara þér Magnús

Hólmdís Hjartardóttir, 7.12.2008 kl. 17:42

19 Smámynd: Himmalingur

Nú skil ég, af hverju ég á svona mörg börn!

Himmalingur, 7.12.2008 kl. 19:08

20 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hreinskilingslega og beint frá hjartanu þínu fagra!

En kannski þar sem engin annar heyrir eða sér!?

(maður verður nú að hafa þetta pínu "Dramó & Duló")

Hilmar segist skilja, en skildi magn og gæði fara saman hjá honum!?

Magnús Geir Guðmundsson, 7.12.2008 kl. 23:51

21 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hilmar er nokkuð viss í sinni sök.

JÁ HJARTAÐ Í MÉR ER EFLAUST FALLEGT

Hólmdís Hjartardóttir, 8.12.2008 kl. 00:16

22 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Mikið er ég heppinn að vera meðalgáfaður,hvorki of gáfaður og heldur ekki heimskur.

Magnús Paul Korntop, 8.12.2008 kl. 10:25

23 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já Magnús þú ert heppinn

Hólmdís Hjartardóttir, 8.12.2008 kl. 10:28

24 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

En ég er óheppin,gáfaður en getulaus!

Magnús Geir Guðmundsson, 9.12.2008 kl. 02:13

25 identicon

Ég hef grun um að ég sé heimskur.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 02:47

26 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Húnbogi ...það ert þú alls ekki!!!!!!!!

Eymingja Magnús

Hólmdís Hjartardóttir, 9.12.2008 kl. 05:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband