Þau verða líklega mörg blaut rúmin í nótt.

......................................Jamm og jæja.  Það var ekki falleg sending sem "gamla" ríkisstjórninn fékk frá yfirmanni Íslands.  Og einhverjum albesta leikara landsins.  Hann spilaði á allan tilfinningaskalann.

Hann langar ekki aftur í stjórnmál.......en gerir það kannski vegna þess að enginn annar er hæfur til að stjórna hér. Engum manni er betur treyst hér á landi.   Segir hann.

En það sem mest spennandi er að hann ætlar sannarlega að opna munninn þegar hann yfirgefur Svörtuloft.   Einhverjir munu bylta sér í nótt og svitna......og það er hið besta mál...... Nú fara menn með bænirnar sínar.

Já nú hlær í mér andskotinn.


mbl.is Davíð í Kastljósviðtali
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú  tekur s.s. ekki með í dæmið að gamli drullusokkurinn sé að ljúga??

Óskar (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 21:24

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég er ekki viss um að hann viti neitt.....en það er hluti af mikilmennskubrj...... að tala svona

Hitt er svo annað mál að mjög margir vita upp á sig skömmina og eiga því kannski eftir að pissa undir.......

Sigrún Jónsdóttir, 24.2.2009 kl. 21:30

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Óskar.....hví skyldi hann ljúga? 

Sigrún ég er viss um að hann veit ýmislegt og nú verður engum hlíft. Hann er öskuillur.   Og hann gerir þjóðinni best gagn með því að fara út úr bankanum og tala.

Og ekki vorkenni ég þeim sem pissa undir.........

Hólmdís Hjartardóttir, 24.2.2009 kl. 21:33

4 identicon

Sverrir Hermannsson var ósnertanlegur vegna þess að hann vissi of mikið.

Davíð er búinn að bulla svo mikið í gegn um tíðina að núna getur hann sagt hvað sem er án þess að nokkur taki mark á honum en ef hann er orðheppinn þá virkar það hjá honum núna sem fyr.

Ef Osama Bin Laden kæmi í Kastljóss viðtal, þá færi hann létt með að kjafta meirihluta þjóðarinnar á sitt band.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 21:59

5 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Dramadrottning

Rakel Sigurgeirsdóttir, 24.2.2009 kl. 22:14

6 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ég á að sjálfsögðu við Davíð!

Rakel Sigurgeirsdóttir, 24.2.2009 kl. 22:15

7 Smámynd: Víðir Benediktsson

Best fannst mér þegar hann sagði "bankann minn" en framhaldið verður spennandi. Þetta er bara rétt að byrja.

Víðir Benediktsson, 24.2.2009 kl. 22:23

8 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Leikari,þá eru andskoti margir til svoleiðis td eitthvað af samfylkingunni,eða hvað???? En ef það verður eitthvað sem kemur öðrum en sjálfstæðisflokknum illa..til að mynda Baugsveldi og fl..náttúrulega.....vorkennið þá þeim sem PISSA undir??...Vona að ég megi samt kvitta af og til þó að ég sé ekki alveg og alltaf sammála þér og ykkur...eigið góða nótt...

Halldór Jóhannsson, 24.2.2009 kl. 22:28

9 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Ég segi stundum strætóinn minn....vinn á strætó ..en á ekki..en framhaldið verður já,vonandi spennandi...Kv..

Halldór Jóhannsson, 24.2.2009 kl. 22:52

10 Smámynd: Þór Jóhannesson

hahah, náhirðin meira að segja farinn að asaka afglapa setninguna "bankinn minn" - með því að líkja því við "strætóinn minn" ... hvað eru margir strætóar og hvað margir bílstjórar - ekki skrítið að menn noti "strætóinn minn" og þessi rök eru jafn kjánaleg og rök hirðfíflsins fyrir að dýrka kvalara sinn áfram!

Finnst Húnbogi hér að ofan hitta naglann á höfuðið í steningunni "Ef Osama Bin Laden kæmi í Kastljóss viðtal, þá færi hann létt með að kjafta meirihluta þjóðarinnar á sitt band." - það er svo mikið til í þessu að e.t.v. er best að flytja til Manitoba til að forðast að börnin manns þurfi að alast upp í landi þar sem meirihluti þjóðarinnar eru fávitar sem kjósa siðpilltasta flokk evrópu yfir sig þó hann vinni markvist gegn hagsmunum þessara sömu forheimsku kjósenda sinna - líkt og 99% þjóðarinnar!

Þór Jóhannesson, 24.2.2009 kl. 23:31

11 Smámynd: Eygló

Getum ekki "dæmt" Davíð fyrr en hann hefur gert hreint fyrir sínum dyrum. Mér finnst ánægjulegt ef þessar hálfkveðnu vísur Davíðs valda taugatitringi og þvagleka hjá þeim sem hafa skitið uppá bak

Eygló, 25.2.2009 kl. 00:21

12 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Davíð var taugaveiklaður að mínu mati,  svo sagði hann bankinn minn nokkrum sinnum.   Mér datt í hug smá rugl  "davíð vor þú sem átt svörtuloft, frelsa oss frá illu"  o.s.f.v

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 25.2.2009 kl. 00:30

13 identicon

Hvernig ætli eineltis pésanum  honum Herði Torfa líða í sálinni sinni!

Anna (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 01:49

14 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hvergi sé ég vinstra pakkið gera efnislegar athugasemdir við það sem Davíð sagði í viðtalinu. Hvernig ætli standi á því?

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.2.2009 kl. 02:01

15 Smámynd: Offari

Ég missti af Davíð. E þetta til á jú túb? Ég vona bara að foringinn skelli sér aftur á þing til að bjarga þjóðini úr klóm kommana.

Offari, 25.2.2009 kl. 08:42

16 identicon

Offari. Kíktu bara á bloggið hennar Láru Hönnu. Þar er þetta allt saman.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 08:48

17 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk öll fyrir innlit framhaldið er óneitanlega spennandi.

Hólmdís Hjartardóttir, 25.2.2009 kl. 08:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband