Þetta er til skammar.

.....Þetta er eitt af því sem ríkisstjórn B og D eyðilögðu hér á landi. Vitandi það að margar fjölskyldur hafa einfaldlega ekki efni á tannlækningum. Í gróðærinu var nefnilega mörgum gert að lifa af litlu.  Eftirlit hjá tannlækni er reyndar ekki svo dýrt því TR endurgreiðir að hluta.  Ég hef verið með barn í tannréttingum...sem kostar mörg hundruð þúsund krónur. Endurgreiðsla frá Tryggingarstofnun nemur alls 150 þúsund.  Þ.e. 5O ÞÚSUND á ári í 3 ár. Sem segir lítið.  Ég fékk greidddar út atvinnuleysisbætur 1.janúar.  120 þúsund krónur. Tannlæknakostnaður fyrir barnið var nálægt 200 þúsund þann mánuðinn. Það segir sig sjálft að fólk ræður ekki við þetta. Ég hef aldrei skilið afhverju tannlækningar eru ekki hluti af hinu almenna heilbrigðiskerfi.  Þar held ég að sé við tannlækna að sakast að hluta.

Það eiga ekki að vera forréttindi að hafa tannheilsu í lagi.


mbl.is Áfall að sjá hve aðsóknin var mikil
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Setja 30% gjald á gosdrykki til að fjármagna tannviðgerðir barna og jafnvel fullorðinna líka. Gosdrykkirnir eru hvort sem er allt of ódýrir og líklega einn aðal sökudólgurinn.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 08:25

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Það er skandall hvað tannlækningar eru dýrar hér á landi.  Þetta á að vera hluti af grunn-heilbrigðisþjónustu.

Sigrún Jónsdóttir, 21.4.2009 kl. 09:26

3 Smámynd: Offari

Mér finnst vont að fara til tannlæknis.

Offari, 21.4.2009 kl. 09:30

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Mín skoðun er sú að þetta á að vera hluti af heilbrigðiskerfinu....og ekki kosta meira en aðrar læknisaðgerðir.....helst ekki neitt.

Hólmdís Hjartardóttir, 21.4.2009 kl. 11:45

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tek undir þetta Hólmdís ( var að koma frá Stefáni er ekki búin svo ég veit ekki hvað það kostar), en ég ólst upp á þeim tíma sem skólatannlæknar voru, en hjálpi mér allir heilagir ekki voru þeir nú allir góðir.
Tannlækningar eiga að vera hluti af heilbrygðiskerfinu.

Kveðja
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.4.2009 kl. 13:59

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís. Nú er það bara áfram X-D og gangi okkur vel.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.4.2009 kl. 17:44

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

takk fyrir innlit Milla

Asdís:)

Hólmdís Hjartardóttir, 22.4.2009 kl. 00:10

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Auðvitað er þetta til skammar, að tannlæknaþjónusta sé ekki í grunnþjónustu heilbrigðsikerfisins. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 22.4.2009 kl. 01:13

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

VArstu ekki búin að segjast vera hætt?

Hef legið í sorg minni síðustu viku og vel rúmlega það, en þá varstu bara að plata, skammastu þín!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.4.2009 kl. 21:27

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Mangi minn kíki nú á þig:)

Hólmdís Hjartardóttir, 23.4.2009 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband