Lengi getur vont versnað...............

..................Ég fékk bara ískaldan hroll að lesa þetta.    Ég geri mér grein fyrir að botninum er ekki náð.  Ég óttast mest að það verði ekki búandi á Íslandi næstu árin........og það er bara sárt.

Annars fer  það í taugarnar á mér  að verið sé að búa þjóðina undir enn verri fréttir eftir 2 og hálfan mánuð................ég vil fá þetta fram strax.....................svo fólk geti forðað sér.

Afhverju er beðið með að birta ótíðindin til 1. nóvember? Það er kannski rétt að fara að setja þjóðina á kvíðastillandi. 

 


mbl.is Verri fréttir en nokkur nefnd hefur þurft að færa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þetta er einstaklega ógeðfelld frétt, eftir allar slæmu fréttirnar síðan í október í fyrra. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.8.2009 kl. 22:24

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

já það finnst mér

Hólmdís Hjartardóttir, 8.8.2009 kl. 22:32

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sammála ykkur...mjög ógeðfellt.  Þjóðina á Sobril!

Sigrún Jónsdóttir, 8.8.2009 kl. 22:39

4 identicon

Hólmdís þú gertu farið strax,tímasprengjan er farinn í gang,það er bara spurning hvenær hún springur,

Eignaðist íbúð fyrir 4 árum og mitt eigið fé var 10 m, ekki mikill ævisparnapur,

Nú stend uppi með þá staðreind að eign mín í íbúðini er komin til lánasjóðsins, eignarstaða mín eru neikvæð um 3 miljónir vegna lækkunar fasteigna, atvinnu laus en heppin engar skuldir því allar eru þær greiddar,

Á ekki að borða vegna þess að vaxtabæturnar sem ég átti að fá um mánaðarmótinn fóru til ríkisins sem sagt hér sit ég við apparatið, áskriftin að renna út,atvinnu laus,peningalaus,var að leita í vösum fann fimhundruð kall.var að gamni mínu að skoða hvað ég þekti marga sem eru í minni stöðu og komst að því að ég hef það bara skrambi gott,

hvenær heldurðu að þeir hendi mér út ,hvenær heldurðu að hungrið færi fólkið á göturnar,það er eins gott að þeir verði búnir að fjölga í lögregluni þá tíminn er farinn að tikka   

Sigurður Helgason (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 22:51

5 identicon

p.s Af því þú nemdir það átti ekki fyrir lækninum og pillunum sem hann gaf mér,

Cipralex kanski heppin að þurfa ekki að éta þær,svo þú sérð það er byrjað :)

SH (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 22:55

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

SH ég er flúin til Danmerkur.....og var að byrja að vinna...á heldur ekki fyrir mat....en sé fram á betri tíma

Gangi þér vel.....þetta er hörmungarstaða

Hólmdís Hjartardóttir, 8.8.2009 kl. 23:16

7 identicon

Eg ætla að forða mér heðan  hið fyrsta fæ stórfjölsk. vonandi með mer lika.

Gangi ykkur öllum vel  

Hilli billi (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 23:30

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Gangi þér sömuleiðis vel Hilli billi

Hólmdís Hjartardóttir, 8.8.2009 kl. 23:44

9 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Vona að þér gangi vel í Danmörku Hólmdís. Hef grun um að vonda fréttin sé að þetta hafi allt verið "löglegt" en "ósiðlegt" og málið síðan þaggað niður.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 8.8.2009 kl. 23:54

10 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Hvað gengur formanni rannsóknarnefndar Alþingis til með því að kalla á fjölmiðla til að tilkynna hvað?   - Að hann ætli að tilkynna svo vondar fréttir eftir ca. 4 mánuði að engin nefnd hafi þurft að tilkynna annað eins. -

Ætlar maðurinn í keppni um hver segir verstu fréttirnar?

Eða hver er tilgangurinn hjá Páli Hreinssyni formanni nefndarinnar

Athyglissýki?!? -  

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 8.8.2009 kl. 23:59

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Æ dísin mín Dísa,ég veit ekki hvort ég á að hlægja eða gráta, yfir þessum orðum Páls og/eða til dæmis honum SH vini þínum hérna!Þannig er það nefnilega, að ég þekki bara engan í þessari hungurstöðu eins og þið lýsið he´rna, en þekki heldur ekki nema kannski einn mann sem skuldar ekkert! En SH segist ekki skulda neitt, eiga íbúð, en samt á leiðinni að verða hungurmorða!?

Hljómar eins og létt laugardagsgrín!

Magnús Geir Guðmundsson, 9.8.2009 kl. 00:10

12 Smámynd: Offari

Ég sem hélt að þetta gæti ekki versnað. Það var hægt að laga þetta með því að endurstilla hagkerfið og því lengur sem við bíðum með það því erfiðara verður að endurstilla.

Offari, 9.8.2009 kl. 00:24

13 identicon

Magnús það mætti halda að þú værir sjálstæðismaður eins og ég.á ég íbúð ???????

eiddi í hana 10 milj sem eru farnar sel hana á 20 miljónir og skulda þá 3 miljónir er það eign hvar lærðir þú að reikna ég kann ekki að stafjetja en 2 +2 eru ekki 5 ;)

sagði ég að ég skuldaði ekki neitt sagði að allar skuldir væru greiddar,og staðann fimhundruðkall sem er fyrir mat í mánuð svo koma aftur rafmagnsreikningar,fasteignagjöld, lyfjakosnaður ef ég kaupi pillurnar og fleira,alt annað er frosið íbúðalánin,

Þú ert heppin að þekkja engan í þesari stöðu nágrami min er með erlend lán á sinni er að borga á mánuði 380 þús laun þeirra hjóna eru um 390 þúsund eru með 1 barn,bónus er ekki svona ódýr,fólk dúið að frista þau lán  það sem það getur,þau hækka,

já þetta er bara laugadagsgrín,engin furða að þjóðinn er komin til helvítis

sh (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 00:35

14 Smámynd: Eygló

Yfirlýsing Páls Hreinssonar er fullkomlega óskiljanleg:

Sé "fréttin" ljós - AF HVERJU SAGÐI  HANN HANA ÞÁ EKKI?

Ef þeir eru í þeirri stöðu að trúnaður sé yfir gögnunum til 1. nóvember - AF HVERJU Í ANDSKOTANUM VAR HANN ÞÁ AÐ NEFNA ÞETTA, rétt si svona í forbífarten.  Það sem er oftast verra en vondar fréttir, eru yfirvofandi fréttir/upplýsingar sem maður veit ekki hvers eðlis eru

Eygló, 9.8.2009 kl. 03:29

15 identicon

Ég vona að það sé botn einhversstaðar þarna niðri, til að stoppa á

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 03:59

16 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Húnbogi vonandi

Hólmdís Hjartardóttir, 10.8.2009 kl. 09:01

17 identicon

Ertu hætt á fésinu,finn þig ekki,sendu mér E-mail , Hvernig gengur

Arndís Gudnadottir (IP-tala skráð) 11.8.2009 kl. 00:37

18 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Addý mér var hent út.....það gengur vel.............man ekki e-mailið þitt

Hólmdís Hjartardóttir, 11.8.2009 kl. 01:22

19 identicon

Hæ Hólmdís!

Ertu dottin út af fésinu? Gangi þér vel í nýju vinnunni:)

Kveðjur frá Íslandi, Hafdís.

Hafdís Bjarnadóttir (IP-tala skráð) 11.8.2009 kl. 18:31

20 identicon

E-mailið er addyg@itn.is . Hversvegna var þér hent út af fésinu ????????????????

Arndis Gudnadottir (IP-tala skráð) 11.8.2009 kl. 21:11

21 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Stelpur á fésinu heiti ég Hind Snillingur.....en mér tekst ekki að finna ykkur prófið þið.

Addy það gengur vel.......er ekki orðin svöng

Hólmdís Hjartardóttir, 11.8.2009 kl. 21:57

22 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ekki orðin svöng?

Á ég þá að hætta við að senda fiskibollurnar og fimmtíuþúsundkallinn í dönskum sem fylgir með falin inn í "Föðurlandinu" sem þú gleymdir heima?

Magnús Geir Guðmundsson, 11.8.2009 kl. 23:20

23 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

MAGNÚS GEIR ÞÚ ERT DÁSAMLEGUR

Hólmdís Hjartardóttir, 12.8.2009 kl. 04:53

24 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ég er raunar ruglukollur,

réttilega lýst.

En "Föðurland" og fiskibollur,

færðu ef þú vilt!

Og maske danske kroner ogsa!

Búin að kíkja í Magazinið að kaupa bolsíur og Brugsen's rödekal?

Magnús Geir Guðmundsson, 12.8.2009 kl. 14:07

25 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha, sannaði þarna rækilega ruglukollslýsinguna, hnoðið átti auðvitað að vera svona:

Ég er raunar ruglukollur,

réttilega lýst.

En "Föðurland" og fiskibollur,

færðu ef þú KÝST!

Magnús Geir Guðmundsson, 12.8.2009 kl. 14:10

26 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

takk fyrir þetta þú ert frábær

Hólmdís Hjartardóttir, 12.8.2009 kl. 21:35

27 Smámynd: Sporðdrekinn

Vona ad Danmörk sé thér gód!

Knús

Sporðdrekinn, 13.8.2009 kl. 04:13

28 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk dreki

Hólmdís Hjartardóttir, 13.8.2009 kl. 08:40

29 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Magnús Geir....þú átt aldeilis góðann aðdáanda...Hvernig í ósköpunum fórst að missa hana út????

Hólmdís mín ég fór til Húsavíkur á laugadag..með fótboltastelpurnar hér á Skaganum....aldeilis notalegur staður...hefði viljað vera bara lengur.....veðrið frábært..

Tók eina elskulega konu á tal sem sagði vinnulega séð ansi dapurt þarna  því miður...annars væri ég til í að prófa Húsavík...Hvíla mig á Skaganum enn einu sinni......Fyrirgefðu að þetta tengist ekki fyrirsögninni á blogginu...Kveðja og megi Föðurlandið hans Magnúsar virka vel......Halldór Jóh..

Halldór Jóhannsson, 13.8.2009 kl. 22:52

30 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Húsavík er bara best.

Takkk fyrir gódar kvedjur Halldór......og sendi ter til baka frá Amager

Hólmdís Hjartardóttir, 14.8.2009 kl. 00:33

31 identicon

Sammála. Húsavíkin er best og falleg sem aldrei fyrr( er 1.r eða 2), sól og blíða núna.

Gangi þér vel og vona að nýja vinnan sé fín.

Bestu kveðjur frá víkinni. Magga.

magga (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 19:22

32 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk Magga

Hólmdís Hjartardóttir, 15.8.2009 kl. 00:26

33 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Hólmdís mín, þegar komið verður fram í nóvember verður þjóðin orðin svo dofin að það verður hægt að segja henni hvað sem er.

Hildur Helga Sigurðardóttir, 21.8.2009 kl. 06:05

34 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ætli það ekki................

Hólmdís Hjartardóttir, 21.8.2009 kl. 11:50

35 identicon

Það má með sanni segja um þetta klandur sem þjóðin er komin í : "Þetta er mjög vont fyrst, síðan versnar það"

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 21.8.2009 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband