Logn

Mikiš er notalegt aš sitja meš raušvķnstįr, kertaljós , Mahalia Jacksson og skrifa jólakort. Og žaš er logn. Jólafrķmerkin eru frįbęr ķ įr.Laufabraušslķmmišar. Sérstaklega gaman aš setja į póst til śtlanda. Venjulega žarf ég portvķn til aš geta skrifaš jólakort. Sķšastlišin nótt var ekki svona notaleg en žį hljóp ég hįlft maražon um allan garš į eftir jólaserķum og garšhśsgögnum og žaš į nįttkjólnum.....ekkert jólalegt viš žaš. En sannarlega kann ég aš meta ašventu į fótum eftir žį reynslu aš vera Gypsy Queen į strangri legu frį fyrsta des til 18.des. Margbrotin kona žaš įriš. Ég man samt aš mitt fyrsta verk eftir aš ég mįtti vera lóšrétt var aš fara upp ķ stiga til aš žvo glugga. Njótiš ašventunnar.   Nęsta lęgš er enn dżpri en sś sķšastaW00t

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband