Tómatar

Já nú skipti ég yfir í tómata. Vegna Vietnamferđar er mér gert ađ taka 60 daga sýklalyfjakúr. Ţađ vćri kannske í lagi nema fyrir ţađ ađ lyfiđ gerir ţađ ađ verkum ađ ég ţoli sólina verr og ég sem ćtla m.a. ađ synda í sjó og liggja á strönd.  Ég ţoli reyndar sól ágćtlega. En tómatar eru virk sólvörn, rannsóknir hafa sýnt fram á ţađ. Svo nú háma ég í mig tómata í forvarnarskyni

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Til hvers er sýklalyfjakúrinn, eitthvađ fyrirbyggjandi?

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 25.1.2008 kl. 01:59

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já, sem malaríuvörn

Hólmdís Hjartardóttir, 25.1.2008 kl. 02:05

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Tvćr dćtur mínar voru í bólusetningum í gćr fimmtudag, ţćr ćtla til Taílands í sumar og vera ţar í mánuđ, sú eldri fékk 3 sprautur en sú yngri bara 1.  Ţćr eiga eftir ađ mćta í nokkrar bólusetningar á nćstu vikum og mánuđum, til ađ hafa ţetta allt í lagi

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 25.1.2008 kl. 02:24

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

hmmm Taíland eđa Tćland...eđa Thailand :)

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 25.1.2008 kl. 02:25

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég myndi skrifa Taíland. Ţađ er til annars konar malaríuvörn, ţá eru bara teknar 2 töflur međ hálfs mán millibili en doktorin vildi ţetta.

Hólmdís Hjartardóttir, 25.1.2008 kl. 02:36

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Er ekki nóg ađ drekka bara Gin og tonic í Vietnam?  Og ţangađ til ţú ferđ

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 25.1.2008 kl. 02:51

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 25.1.2008 kl. 02:59

8 Smámynd: Guđrún Jóna Gunnarsdóttir

Ha, Hólmdís, nú skil ég ekki alveg???  Skv. mínum kokkabókum eru gefin lyf gegn malaríu sem eru reyndar nokkuđ dýr, ţ.e ţau nýjustu. Hef aldrei heyrt um sýklalyfjagjöf fyrirbyggjandi.  Hvađ eru menn ađ gefa? Doxytab??

Guđrún Jóna Gunnarsdóttir, 25.1.2008 kl. 08:16

9 Smámynd: Sigrún Óskars

Ţegar ég var í Amason skóginum í Suđur-Ameríku ţá tók ég Maleron töflur á međan á dvölinni stóđ og í viku á eftir. Ţetta er frekar nýtt lyf og ekki međ ţessar aukaverkanir eins og gömlu lyfin ( eins og martrađir). Ég hélt ađ ţessar töflur vćru gullstandardinn í malaríu vörn í dag.

En svo er gott ađ taka međ sér Imodium og Ciproxin, sem svínvirkar ef ţú fćrđ "diarré". Annađ gott ráđ sem ég lćrđi af dóttir minni sem hefur ferđast um víđan völl og ţađ er ađ maka á sig sápu til ađ verjast moskitó á kvöldin. (mađur setur smá vatn á hendurnar, nuddar sápunni í lofann og setur síđan á lappirnar. Sápan ţornar bara og sést ekki neitt). Og í lokin ađ muna ađ vera í ljósum fötum, flugurnar sćkja meira í dökka liti.  Kveđja í bili.

Sigrún Óskars, 25.1.2008 kl. 09:51

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Guđrún já doxytab. Ég kaupi sýklalyf f. nćrri 10ţús. Sigrún takk fyrir sápuráđiđ. eins er hćgt ađ ţvo sér međ gini. Ţessi lćknir á Heilsugćslustöđinni vildi ţetta. Talađi ekki viđ hann sjálf heldur sá Steinunn hjúkrunarforstjóri um allann pakkann. Ciproxin er eg búin ađ fá á eftir ađ kaupa histamin og immodium og ţá er ég klár.

Hólmdís Hjartardóttir, 25.1.2008 kl. 11:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband