Össur

þó ekki Skarphéðinsson er sannarlega að gera góða hluti. Ökklabrot eru leiðindabrot. Þetta virðist alger bylting og væntanlega verður hægt að meðhöndla fleiri brot á þennan máta a.m.k. framhandleggsbrot. Ég er alls ekki búin að gleyma aðventunni sem ég lá sem ;gypsy queen, og mátti ekki hreyfa mig.....ótal ferðir á slysadeild til að fá nýtt gifs. Greinilega mikill sparnaður.
mbl.is Nýjung leysir gifsið af hólmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er flott, en Nýung?

ég braut á mér öklann fyrir meira en ári og fékk svona spelku sem heytir Airwalk og var ekki framleidd af Össur. Þessi frétt á MBL hljómar eins og þeir hafi verið að finna þetta upp. 

Bara pæling :)  

Atli (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 20:05

3 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Össur er náttúrlega á heimsmælikvarða og er að gera frábæra hluti. Hins vegar set ég spurningu við kostnaðinn, ætli þessi meðferð sé dýrari þannig að hún verði síður valin???

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 26.2.2008 kl. 23:57

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Frábær spelka

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 27.2.2008 kl. 01:02

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk fyrir þetta sigkja. Guðrún Jóna þetta mun lækka kostnað. Atli fyrir tveimur árum fékk ég morg gifs á ökklann. En ég var ansi illa brotinn og 4 ristarbein líka. Mér fannst frábært hvernig þeir lýstu þessari splku frá Össuri.

Hólmdís Hjartardóttir, 27.2.2008 kl. 06:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband