Einn fyrir nóttina

Nýlega lést hjúkrunarfræðingur og fór beina leið til helvítis. Hún var búin að vera í neðra á hálfan  mánuð áður en hún áttaði sig á að hún var ekki í vinnunni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Oho frekar kaldhæðnislegur þessi brandari, en góður samt.  Kveðja Jóna Kolla

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.3.2008 kl. 01:27

2 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Aha, fatta vel þennan !!

Lilja G. Bolladóttir, 7.3.2008 kl. 03:17

3 identicon

Hahaha, fattaði endanlega hver þú ert þegar ég sá saltfiskuppskriftina :-)

Kom sér vel því ég var búin að týna minni.

 Við sem sagt unnum ábyggilega saman á Sjúkrahúsinu á Egilsstöðum fyrir nokkrum árum síðan.

Lilja Bolladóttir vann með mér ábyggilega á Skógarbæ.....eða var það Sóltún?

 Kv

Ingunn

Ingunn B (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 08:50

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sæl Ingunn, hvar í veröldinn ert þú núna?

Hólmdís Hjartardóttir, 7.3.2008 kl. 09:11

5 identicon

Sæl og blessuð.

 Ég er snúin aftur til Egilsstaða eftir útlegð í Reykjavík til þriggja ára.  Byggði mér hús og bætti við barni.

Hvað er að gerast hjá þér?

Ingunn (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 09:40

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

hehe..kaldhæðni er oft hressandi tegund af húmor..

Óskar Arnórsson, 7.3.2008 kl. 10:30

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sko þig Ingunn. Ég er að vinna við öldrun og tek smávegis vinnu á barnadeild.

Hólmdís Hjartardóttir, 7.3.2008 kl. 10:40

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Óskar, það er sannleiksbrot í þessum brandara... en alla jafna er starf hjfr. skemmtilegt.

Hólmdís Hjartardóttir, 7.3.2008 kl. 10:42

9 Smámynd: Sigrún Óskars

Góður

Sigrún Óskars, 7.3.2008 kl. 16:50

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

..Hólmdís! Ég hef unnið í heilbrigðisgeiranum líka..og það skeður margt spaugilegt sem kannski öðrum sem ekki vinna við það, finnst ekkert fyndið. Ég þori t.d. ekki að segja frá skoplegum hliðum alvarlegra mála sem ég hef orðið vittni að. Það er ávísun á það að verða misskilinn..ég skil alla vega djókið í þessu og sagði "kaldhæðni" til að reyna að vera venjulegur..hehe..

Óskar Arnórsson, 7.3.2008 kl. 23:57

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það hefur nú oft verið svo að eftir því sem ástand á deild verður erfiðara verður húmorinn svartari. Það er okkar vörn.

Hólmdís Hjartardóttir, 8.3.2008 kl. 00:37

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

Samþykki það Hólmdís.

Óskar Arnórsson, 8.3.2008 kl. 02:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband