Hurray,hurray

It is the first of May, hedgerow fucking begins today.

Annars.....ég er mikið hrifin af skurð og svæfingarhjúkrunarfr. að láta ekki valta yfir sig. Samningar hjúkrunarfræðinga urðu lausir um miðnætti.

og svo er ég ánægð með að jarðvísindamenn séu að verða sammála mér að talsverðar líkur séu á gosi nálægt Upptyppingum.

svo er allt að laufgast hér í garðinum.....og ég sá fyrstu lóurnar í dag.  Búin að heyra oft í þeim. Sem sagt allt á góðri leið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég vona að dagur verkalýðsins verði þér góður.   Og okkur hinum líka

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.5.2008 kl. 02:22

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Hómdís, það er allt á góðri leið (nema kjaraviðræður), allir fuglar mættir á Álftanesið nema krían og allt að byrja að laufgast. Hafðu það gott!

Sigrún Óskars, 1.5.2008 kl. 09:52

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju með daginn Hólmdís

Sigrún Jónsdóttir, 1.5.2008 kl. 10:30

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Vona að þið eigið góðan dag.

Ekki margir sem kalla mig Hólmstein hm.....Uppdikkies

Hólmdís Hjartardóttir, 1.5.2008 kl. 11:23

5 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Til hamingju með daginn og árangur kollega okkar. Við getum þetta, það finnst mér frábært. Sýnum vonandi sömu samstöðuna í komandi samningum

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 1.5.2008 kl. 11:45

6 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Til hamingju með daginn, Hólmdís!!

Hmm, eru einhverjar samningaviðræður farnar af stað? Af hverju skyldu þær aldrei byrja fyrr en EFTIR að samningar eru lausir? Við þurfum að standa okkur mun betur en við gerðum í síðustu samningum, og kæru hjúkrunarfræðingar, takið nú afstöðu til eigin samninga, og endilega lesið þá fyrst!!

Lilja G. Bolladóttir, 1.5.2008 kl. 18:35

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Lilja kjaraviðræður hófust og fóru í strand. Félagið vill semja til skamms tíma og á því strandar..........já við þurfum aðstanda okkur.

Hólmdís Hjartardóttir, 1.5.2008 kl. 19:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband