Prik

Mitt prik fær Lára Hanna fyrir fræðandi og vel unna pistla.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Júlli og Jennsla fengu mín prik í dag.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.5.2008 kl. 18:35

2 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Sammála!

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 5.5.2008 kl. 23:22

3 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Nú kem ég ofan af fjöllum? Prik? pistlar??

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 6.5.2008 kl. 00:42

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Guðrún Jóna lestu blogg Júlíusar Júlíussonar frá Dalvík. Hann átti hugmyndina að veðurspá Dalvíkinga og Fiskidögunum. Hef hlustað á hann á ráðstefnu um málefni aldraðra og var hann afar frjór og skemmtilegur. Þú átt nú alveg skilið prik fyrir þþína pistla

Hólmdís Hjartardóttir, 6.5.2008 kl. 00:56

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

ég er sammála Guðrúnu Jónu prik hvað?

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.5.2008 kl. 01:02

6 Smámynd: Hörður Agnarsson

Mig langar að vita hvar maður finnur þessi blogg, alltaf gaman af góðum pistlum

Hörður Agnarsson, 10.5.2008 kl. 10:01

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hörður...þú ferð í bloggleit og slærð inn Lára Hanna.

Hólmdís Hjartardóttir, 10.5.2008 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband