þAÐ ERU SKÝRINGAR Á ÖLLU.

Vilhjálmur Þ. hefur sína skýringu......andstæðingarnir tala svo illa um meirihlutann í borgarstjórn. það er ekkert að hjá þeim sjálfum.

Ég hef aðra skýringu en held henni bara fyrir mig.

Annars stendur vepjuliljan í blóma, einnig hvítur kúlulykill og hófsóley. Garðurinn verður litríkari með degi hverjum.

 


mbl.is Fylgi Sjálfstæðisflokks minnkar mikið í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Allt hinum að kenna syndrómið.

Ég er nú alveg ánægð með að trén eru farin að laufgast, en garðurinn þinn hlýtur að vera yndislegur.

Sigrún Jónsdóttir, 13.5.2008 kl. 22:53

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Óó... þetta saklausa litla blóm hann Villi, hann og hans vinir eiga náttúrulega enga sök í málinu

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.5.2008 kl. 00:49

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já þetta er öllum öðrum að kenna.

Hólmdís Hjartardóttir, 14.5.2008 kl. 00:53

4 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

gott að þú ert í Pollýönnu-leik, Hólmdís, það dugar ekkert annað á þessa bölvuðu stjórnartíð hér í borg....

Lilja G. Bolladóttir, 14.5.2008 kl. 01:44

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sjálfstæðismenn eru bara alls ekki að standa sig, það er mín skoðun. 

Ásdís Sigurðardóttir, 14.5.2008 kl. 20:39

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég vildi óska að það væri hægt að kjósa núna...þetta er alger kreppa. Sjálfstæðsflokkinn vantar betra fólk á því er enginn vafi.

Hólmdís Hjartardóttir, 14.5.2008 kl. 21:14

7 Smámynd: Himmalingur

Smá forvitni frá kallinum: Hvernig er vepjulilja. Vantar smá uppl um hana. Kveðja: Hilmar.

Himmalingur, 14.5.2008 kl. 21:50

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sæll Hilmar. Vepjulilja er fíngerð lilja með drúpandi blómum. Mín er dökkfjólublá, dröfnótt en mig langar í hvíta sem líka er til. Í Stóru garðabókinni er talað um Konungsengið í Svíþjóð sem ku frægt vepjuliljuengi. Ég keypti þessa lauka fyrir nokkrum árum, hún fjölgar sér hægt hér. mbk.

Hólmdís Hjartardóttir, 14.5.2008 kl. 22:20

9 Smámynd: Himmalingur

Takk fyrir þetta.

Himmalingur, 14.5.2008 kl. 23:04

10 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já, þessvegna er svona erfitt hjá þeim greyjunum, afþví allir eru að tala svo illa um þá. - sussu sussu, þetta er ljótt að heyra. - Kannski er ráð að færa þeim Vepjulilju ! -

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 14.5.2008 kl. 23:59

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já þetta er ljótt að heyra.....ég held þeir kunni ekki að meta vepjuliju...ekkert á henni að græða fyrir þá.

Hólmdís Hjartardóttir, 15.5.2008 kl. 10:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband