Falsaðar fréttamyndir

Ég hef undanfarna daga rýnt í myndir sem sagðar eru af heimilum fólks fyrir austan fjall. Ég fullyrði að þær eru a.m.k. flestar teknar í herbergi dóttur minnar. Þetta lítur alveg eins út og herbergið hennar. Hví skyldu fréttamenn eyða rándýru bensíni í að aka austur fyrir fjall þegar hægt er að fá sama myndefni hér í borginni??

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 1.6.2008 kl. 01:08

2 identicon

Hahaha við höfum gantast með álíka á okkar heimili þó svo að þetta sé nú eitthvað til að gera ekki grín að þannig séð, fólk að missa mikið af sínu og allt það.

Ragga (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 01:12

3 Smámynd: Beturvitringur

ég get svo svarið það að við birtingu sumra kaós-myndanna (þótt ég hafi ekki alvarleikann í flimtingum) hefur mér oft dottið í hug að nú hafi einhver unglingurinn fengið aflausn... allavega í það skiptið.

 Fyndið Hólmdís, við virðumst mjög oft vera að rorra á svipuðum tíma.

Beturvitringur, 1.6.2008 kl. 01:13

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

æi ég veit það Ragga.....ég hef heldur ekki húmor fyrir þessu herbergi svona daglig dags

Hólmdís Hjartardóttir, 1.6.2008 kl. 01:14

5 identicon

Skil það, ég hef engan húmor heldur fyrir herbergi minna drengja... og þei skilja það ekki :þ

Ragga (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 01:17

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Beturvitringur....kannski einhverjum unglingum hafi létt.  Já þetta er minn tími eftir kvöldvakt

Hólmdís Hjartardóttir, 1.6.2008 kl. 01:24

7 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Tek undir þessa samlíkinug Hólmdís, get einfaldlega ekki annað

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 1.6.2008 kl. 01:57

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 ég hef líka átt svona unglinga

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.6.2008 kl. 02:22

9 Smámynd: Sporðdrekinn

Sporðdrekinn, 1.6.2008 kl. 03:09

10 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Gamla grána vöknuð, enn eitt dæmið um að árin telji hratt, þ.e. í mínu tilfelli sko.

Frábær samlíking hjá þér, kannski ég ætti að hnippa í minn son sem gengur ekkert alltof vel um.

Lilja G. Bolladóttir, 1.6.2008 kl. 07:12

11 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Úbbbs....

Haraldur Bjarnason, 1.6.2008 kl. 07:59

12 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

takk fyrir innlit

Hólmdís Hjartardóttir, 1.6.2008 kl. 12:59

13 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hhahahaha, snilld! Svona leit herbergi sonar míns oft út, ég þurfti stundum að drepa sokkana hans með kylfu ...

Guðríður Haraldsdóttir, 1.6.2008 kl. 13:28

14 Smámynd: Haraldur Davíðsson

 mínar stelpur eru sko bara gangandi náttúruhamfarir, og það þarf að vera með snjóflóðavarnargarða við dyrnar hjá þeim.......

Haraldur Davíðsson, 1.6.2008 kl. 18:56

15 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Aldrei sá ég svona herbergi hjá mínum börnum.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.6.2008 kl. 22:02

16 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk fyrir innlit.....Ásdís þú ert heppin

Hólmdís Hjartardóttir, 2.6.2008 kl. 00:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband