Melbourne Bitter

Ég hélt að ég væri sæmilega öflug bjórhverfingakona þangað til ég las þessa frétt.  Mér finnst stórmerkilegt að byggingaverkamaður í Ástralíu hafi svona mikla peninga.  Launin hér duga nú ekki fyrir öllum þessum bjór. 2500 bjórflöskur á Íslandi kosta nálægt 500 þúsund. Það ekki nokkur leið að reyna að halda í við manninn.  Nema að taka stórt lán og borga það aldrei.........En nú fær enginn lán á Íslandi lengur..svo dæmið er bara vonlaust.  Við verðum að krefjast þess að verð á bjór lækki hér á íslandi.

 


mbl.is Eyddi um 80 þúsund kr. í bjór á viku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

.....ég hafði ekki tækifæri á að óska þér til hamingju með samningana og geri það því hér með

Sigrún Jónsdóttir, 17.7.2008 kl. 00:21

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Mig vantar svona kúnna á okkar bar

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.7.2008 kl. 01:05

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk Sigrún.....er ekkert yfir mig glöð.´

Jóna Kolbrún  







Hólmdís Hjartardóttir, 17.7.2008 kl. 01:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband