Fyrstu droparnir

já það rignir...................og spáir rigningu alla næstu viku. Ég var komin í skó og ætlaði að ganga í vinnuna....og hætti við. Og þó.  

Rosalega eru ísbirnirnir fyrir vestan sniðugir að fela sig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Fegin verð ég vætunni það segi ég bara.  Þá kólnar aðeins í mér blóðið.  Farðu vel með þig stelpa. 

Ásdís Sigurðardóttir, 20.7.2008 kl. 15:03

2 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Hálf skúffuð yfir vætunni, var byrjuð að bera á pallinn. Þú hefur hins vegar gott af pásunni með þitt bak, mín kæra.

Varðandi ísbirnina þá hef ég enga trú á því að mönnum sé að missýnast í þeim efnum, tel birnina vera klóka að fela sig. 

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 20.7.2008 kl. 17:10

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Mér finnst rigningin góð, ég vona að það rigni allann tímann sem ég er í Finnlandi.  Þar er víst búið að rigna mikið í sumar, ég vona að sólin elti mig ekki þangað

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.7.2008 kl. 00:08

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk fyrir innlit!!  Ég vil bara rigningu til að vökva af og til

Hólmdís Hjartardóttir, 21.7.2008 kl. 00:11

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Mér finnst líka rigningin góð, - í hófi.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 21.7.2008 kl. 00:58

6 Smámynd: Tína

Kram og knús inn í daginn þinn Hólmdís mín.

Tína, 21.7.2008 kl. 07:51

7 Smámynd: Faktor

Þetta með ísbirni.... Ég heyrði í fólki í gær, sem var á þessum slóðum, þau voru með kenningu um það sem fólkið hafði séð!  Þarna hafði verið á ferð Norðmaður í hvítum nærbuxum  

Á norðanverðum Vestfjörðum var frekar blaut rigning seint í gærkvöldi, en í morgun hefur verið alskýjað og logn, en nú sýnist mér vera komin smá hreyfing á það.

Vonandi lætur Berta okkur í friði, allavegana ef marka má veðurspána, en ekki víst að allir sleppi við gustinn frá henni

Faktor, 21.7.2008 kl. 11:25

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk fyrir innlit................já þú segir það Norðmaður í hvítum nærbuxum

Hólmdís Hjartardóttir, 21.7.2008 kl. 12:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband