Niðurstöður nýrrar rannsóknar.

Stolið af vinnustað.

Nýjar rannsóknir sýna að konursem drekka of lítið af víni eiga á hættu að fá sjóntruflanir. Lýsir þessi sjúkdómur sér með því að augun eins og rykkist til og allt verður ógreinilegt og eins og á hreyfingu. Þetta er mjög áberandi þegar horft er á efni á tölvuskjá. Allar konur sem taka eftir að hafa þessi einkenni ættu að taka sér frí frá vinnu og drekka meira vín. Ef einkennin eru viðvarandi þarf að skipta um víntegund..

Einnig hefur borið á  þessu bæði hjá körlum og konum sem stunda lítið kynlíf eða jafnvel ekki neitt svo það er sennilega bara best að detta í það og stunda VILLT sex.

Annars  er ég farin að sofa.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Okey, fuck I'm save....... thank God..... eða Chardonnay, eða Mr. K. .... .veit eiginlega ekki hvar ég á að byrja í þakkarræðunni minni  .....kannnski ég byrji bara á því að þakka foreldrum mínum fyrir að eiga mig.... eða er það of "leim"???

Lilja G. Bolladóttir, 26.7.2008 kl. 01:57

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Vona

Hólmdís Hjartardóttir, 26.7.2008 kl. 02:02

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þetta var nú fullfljótt. Vona að þér sé borgið Lilja!!!! Annars hjómar svarið þitt eins og þú hafir fengið Óskarinn........

Hólmdís Hjartardóttir, 26.7.2008 kl. 02:06

4 Smámynd: Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir

Jájájájá dettum bara í það og förum að stunda alls kynns saurlífi. Sex, wine and rock&roll - og sjóninni er bjargað.

Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir, 26.7.2008 kl. 03:33

5 Smámynd: Tína

Ég vissi að þessi sjónskekkja hjá mér væri ekki venjuleg!!! Nú þarf ég bara að finna einhvern til að passa búðina fyrir mig á meðan ég skrepp í ríkið. Ég drekk að vísu ekki, en einhver kann að segja að það sé aldrei of seint að byrja.

Takk fyrir að koma með lausnina á þessum sjóntruflunum sæta.

Tína, 26.7.2008 kl. 12:23

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

............ég sé svo vel....engar sjóntruflanir hér

Hólmdís Hjartardóttir, 26.7.2008 kl. 18:08

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Skál

Sigrún Jónsdóttir, 26.7.2008 kl. 18:50

8 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Mikið var að eitthvað sem er skemmtilegt er ekki óhollt! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 26.7.2008 kl. 21:17

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já stelpur......spurning hversu áreiðanleg þessi rannsókn er.....en þegar maður veit ekkert fyrir víst er best að taka mark á henni

Hólmdís Hjartardóttir, 27.7.2008 kl. 02:13

10 Smámynd: Jens Guð

  Vissu fleiri en þögðu þó.

Jens Guð, 27.7.2008 kl. 03:06

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

jÁ Jens........þú vissir þetta alltaf

Hólmdís Hjartardóttir, 27.7.2008 kl. 03:27

12 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Hef alltaf vitað þetta

Haraldur Bjarnason, 27.7.2008 kl. 07:56

13 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 27.7.2008 kl. 13:33

14 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég drekk lítið sem ekkert en ég stunda villt og gott kynlíf svo til daglega. það ætti að duga, er það ekki?!?

Sporðdrekinn, 27.7.2008 kl. 18:32

15 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sporðdreki....það sennilega sleppur

Hólmdís Hjartardóttir, 27.7.2008 kl. 18:52

16 Smámynd: Sporðdrekinn

Sporðdrekinn, 27.7.2008 kl. 19:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband