Mikill stuðningur við ljósmæður


mbl.is Mikið álag á starfsfólki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Hólmdís. - Þessar klippingar Láru Hönnu úr fréttum og skýringar með eru auðvitað bara hrein snilld. Marg búinn að segja það að hún er mitt uppáhald í heimildamyndagerð. .

Haraldur Bjarnason, 4.9.2008 kl. 21:31

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Frábært verk já Láru Hönnu!

Ég táraðist við að horfa á þetta og ekki bara vegna þess að mér finnst valtað yfir ljósmæður heldur líka vegna þess að mér finnst ungabörn svooo falleg og ekki skemmdi barna hljóðið fyrir.  Þótt að mig langi ekki í fleiri börn þá fékk ég verk í eggjastokkana

Sporðdrekinn, 4.9.2008 kl. 22:23

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já Haraldur....flott

Sporðdreki.....mínir eggjasstokkar eru ónæmir fyrir þessu.  Enda búina að vinna á barnadeildum í 17 ár .....en alltaf jafngaman að litlum börnum.

Hólmdís Hjartardóttir, 4.9.2008 kl. 22:56

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Hvernig er hægt að vera á móti því að ljósmæðurnar fái laun við hæfi og menntun?  Eða hinar kvennastéttirnar, það er aldrei svigrúm til hækkana ti kvenna.  Karlarnir fá oftast sitt, fyrr og betur. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 5.9.2008 kl. 01:00

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

þjóðin stendur með þeim JK

Hólmdís Hjartardóttir, 5.9.2008 kl. 01:49

6 Smámynd: Tína

Ég endurtek bara það sem ég hef áður sagt og líklegast það sem öll þjóðin hugsar, og það er að ég vona að menn fari að vakna og bæti kjör þessarar stéttar.

Eigðu góða helgi krúttan mín.

Tína, 5.9.2008 kl. 07:32

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

sömuleiðis Tína mín

Hólmdís Hjartardóttir, 5.9.2008 kl. 10:06

8 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ertu í fríi?  Ætlar þú að mæta á Austurvöll?

Sigrún Jónsdóttir, 5.9.2008 kl. 10:32

9 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Þakkarskuld er eina skuldin sem auðgar

 Átt þú góðan dag.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 5.9.2008 kl. 10:44

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

er að vinna 16 tíma í dag............takk fyrir innlit

Hólmdís Hjartardóttir, 5.9.2008 kl. 16:41

11 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Þetta er enn eitt dæmið um að íslendingar eru sofandi fyrir öllu sem ekki kemur fram á visa-reikningnum, við látum okkur í léttu rúmi liggja þótt olíufélög, matvörukóngar og bankarnir svíni á okkur og steli af okkur peningum með klækjabrögðum og ósvífni, og okkur er ekki bara alveg sama um okkur sjálf, heldur alla aðra líka...

Haraldur Davíðsson, 5.9.2008 kl. 16:58

12 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

angel007.gif

Anna Ragna Alexandersdóttir, 5.9.2008 kl. 17:38

13 identicon

Ef allt gengur upp gætu ljósmæður fengið sér bíl en ekki skottu

Viðskrifarinn (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 22:13

14 Smámynd: Heiða  Þórðar

Góða helgi

Heiða Þórðar, 5.9.2008 kl. 22:52

15 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk Heiða og Anna Ragna.

Haraldur er það alveg svo svart?

Viðskrifari kannski það?

Hólmdís Hjartardóttir, 6.9.2008 kl. 00:00

16 Smámynd: Haraldur Davíðsson

tjah, við erum allavega föst í einhverjum sýndarveruleika sem leyfir ekki að eitthvað gæti hugsanlega verið að á Íslandi..

Haraldur Davíðsson, 6.9.2008 kl. 01:16

17 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ég viðurkenni að við erum firrt þjóð..................en okkur er nú ekkert öllum sama.

Hólmdís Hjartardóttir, 6.9.2008 kl. 01:27

18 Smámynd: Haraldur Davíðsson

..ekki mér og þér og kannski nokkrum öðrum..

..nei ókei svona in general..

Haraldur Davíðsson, 6.9.2008 kl. 01:49

19 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Auðvitað berum við af Haraldur

Hólmdís Hjartardóttir, 6.9.2008 kl. 07:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband