Bruðl ráðamanna

.............Ég hef alla tíð verið á móti þessu framboði.  ISG  er til vorkunnar að fá þessa   dellu í  arf  Hvenær ætlum við að horfast í augu við það að vera 300 þús manna örþjóð? Sem gæti sem best búið í sæmilega stórri erlendri blokk.  Og ég er einmitt stolt af að tilheyra þessum minnihluta sem við Íslendingar erum.   Sem gerir okkur nánast að einni stórri fjöldkyldu.   Og lét Ólympíusilfrið skína svo skært. Þetta framboð (framapot)  sjálfumglaðra pólítikusa sýnir bara stórmennskubrjálæði (minnimáttarkennd)  stjórnmálamanna sem langar í fínar stöður.   Á kostnað þess að geta boðið mannsæmandi laun í landinu.  Á meðan 5 stórþjóðir hafa þarna neitunarvald er þetta bara hlægilegt.   Við getum svo vel látið rödd okkar heyrast á öðrum vettvangi.

Getum við ekki hætt við í ljósi kreppu hér heima?


mbl.is 140 þjóðir hafa lýst yfir stuðningi við framboð Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigurður Helgi...þetta var aldrei borið undir þjóðina    enda framapot af verstu gerð

Hólmdís Hjartardóttir, 17.9.2008 kl. 23:53

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Þetta öryggisráðsbull er svo fáránlegt að engu tali tekur. Kostar einhverjar millur, eða tugi, eða hundruðir og síðan verður Geirharði örugglega komið fyrir þarna, eins og Dabba í Seðlabankanum af því að hann er ónothæfur hér heim. Er ekki herra Ásgrímsson líka geymdur einhversstaðar úti. - Nei þetta gengur ekki.... SJ á þing......segi engin nöfn

Haraldur Bjarnason, 17.9.2008 kl. 23:55

3 Smámynd: Beturvitringur

misminnir mig með 500.000.000?  Mætti "redda" ýmsu "HÉRNA HEIMA" fyrir það, já og kúlur fyrir afganginn!

Beturvitringur, 18.9.2008 kl. 00:05

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Einmitt Haraldur sammála........SJ á þing en nefni engin nöfn.  GH myndi sóma sér vel í svona tilgangslausri nefnd.   Hans háttur er að haardera............og það gæti hann svo vel í Öryggisráðinu

Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 00:07

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Beturvitringur...........það ereitthvað í þá áttina.....já kúlur fyrir afganginn

Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 00:09

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hólmdís, viltu lesa fyrir mig úr núllunum hjá Beturvitringi svo ég viti hvernig megi skipta kúlunum jafnt á milli þegnanna

Sigrún Jónsdóttir, 18.9.2008 kl. 00:11

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

  







Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 00:14

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Anna hvað meinarðu..........er oft sammála þér en ekki alltaf.....ætla að senda þér prívat póst

Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 00:16

9 Smámynd: Haraldur Bjarnason

..edurtek ennog aftur sj á þing .....engin nöfn og stafirnir minnka

Haraldur Bjarnason, 18.9.2008 kl. 00:19

10 Smámynd: Beturvitringur

Hólmdís mín, ekki garga svona rosalega hátt úr hlátri.  Hárið á mér er eins og eftir blásara (jafnvel snjóblásara)

Beturvitringur, 18.9.2008 kl. 00:19

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 00:28

12 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Fáðu þér eyrnatappa Beturvitringur

Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 00:49

13 Smámynd: Beturvitringur

Mér finnst alltaf jafn fíflalegt þegar ég sit framan við skjáinn, ekki nokkur sála í nánd... og reka svo upp hlátur, svona aleinn og sér. Fann tappa, ekki alveg klár hvort það séu eyrnatappar, en nota þá samt,  jammmm. miklu betra :)

Beturvitringur, 18.9.2008 kl. 00:54

14 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 00:56

15 Smámynd: Sporðdrekinn

Heyrðu hvað á þetta að þýða?!?!?! Ertu að stela af mér efni kona?!?!?!?!?!

Ég er svo þreytt að mér finnst ég ógeðslega fyndin að hafa svarað þér hér svona

Bíddu aðeins erum við þá að fara að purra fimmhundruð miljónum í þetta?!? Er þetta rétt tala? Shit! Ég væri nú alveg til í fimm með 1/3 af þessum núllum?

Sporðdrekinn, 18.9.2008 kl. 01:27

16 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Elsku hjartans Sporðdreki leggðu þig.  Við erum klikkuð þjóð.  Ég hef ekki réttar tölur á takteinum

Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 01:32

17 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

HB............við stefnum enn að því

Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 01:41

18 Smámynd: Sporðdrekinn

Já á eftir, ætla að njóta þess að vera hálf kærulaus og blond

Sporðdrekinn, 18.9.2008 kl. 01:59

19 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sporðdreki...........sennilega verður þú að koma heim í baráttuna

Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 02:10

20 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Já það er sorglegt að íslendingar séu með minnimáttarkennd vegna fámennisins.

Samt erum við á sama tíma útbelgd af rembingi og berjum okkur á brjóst, af minnsta tilefni.

Ég er sammála þér, við ættum að vera að skoða aðra hluti en boðskort í veislu í " fína hverfinu " .

Haraldur Davíðsson, 18.9.2008 kl. 02:22

21 Smámynd: Beturvitringur

Ég setti fram spurningu: "misminnir mig með 500.000.000?"  Svo var þetta allt í einu orðin staðreynd (svona byrjar slúður) Þorði því ekki fyrir mitt litla líf annað en að reyna að finna útúr þessu. Fer reyndar ekki ofan af því að talað hafi verið um 500millj. en það kunna að hafa verið andstæðingar)

Kostnaður við framboð Íslands til öryggisráðs Sameinuðu þjóðanna í haust nemur um 250-300 milljónir króna frá árinu 2001 og Ísland hefur fengið skrifleg vilyrði um stuðning frá á annað hundrað af 192 aðildarríkjum Sameinuðu þjóðanna. Þetta segir Ingibjörg Sólrún Gísladóttir utanríkisráðherra.

Beturvitringur, 18.9.2008 kl. 02:23

22 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Haraldur D........Við erum oft  sammála

Beturvitringur ......þetta er sóun á aurunum okkar

Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 02:31

23 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég verð bara að gera mitt besta héðan

Já var það ekki Beturvitringur, kannski ég eigi einhvern þátt í þessu slúðri   tí hí Takk fyrir að ath málin

Sporðdrekinn, 18.9.2008 kl. 03:33

24 Smámynd: Rannveig H

Við eigu sætustu konur í heimi.Sterkustu karla í heimi. Klikkuðustu stjórnmálamenn í heimi.

ææææ kannski ekki alveg klikkuðustu

Rannveig H, 18.9.2008 kl. 12:22

25 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

En ef við miðum við höfðatöluna margfrægu......þá eru þeir margir ansi klikkaðið Rannveig

Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 12:38

26 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Það er engin afsökun fyrir ISG að"hafa fengið þetta í arf"., hún gat vel hætt við.

Hún bara vildi það ekki enda eru margir samfylkingarmenn æstir í að komast í öryggisrá'ið  t.d. ísbjarnarbaninn Þórunn Sveinbjarnardóttir, sem heldur ekki vatni yfir spenning um að komast í ráðið, eins og fram hefur komið í viðtölum.  Svei!

Sigurður Þórðarson, 18.9.2008 kl. 13:23

27 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Gat hún hætt við? 

Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband