Ha?

.....getum við ekki bara notað visa?
mbl.is Miklir erfiðleikar blasa við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Búin að skila því inn

Sigrún Jónsdóttir, 2.10.2008 kl. 22:01

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Mitt er viðbrennt..

Hólmdís Hjartardóttir, 2.10.2008 kl. 22:23

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

ég á visa...það er debet..hef aldrei lagt í kretid...var kennt í skóla í gamla daga aðð kretid ætti að vera gluggamegin í bókahaldinu ( það er hægra megin við okkur í skólastofunni) og ef eittvað klikkaði færi það út um gluggann....við vorum á annarri hæð og fallið hátt....þetta hefðu upparnir þurft að læra líka.

Haraldur Bjarnason, 2.10.2008 kl. 22:56

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

visakortið hefur oft bjargað mér...

Hólmdís Hjartardóttir, 2.10.2008 kl. 23:12

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég nota sem betur fer bara debet kort svona dags daglega, vísa kortið er bara notað til að kaupa ódýrar flugferðir til Finnlands. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 3.10.2008 kl. 01:01

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

já JK eg hef fengið 2 ferðir á vildarpunktum...San Fransisco og London og nú get ég fengið þá þriðju.........en það gengur varla að fara í dag eins og staðan er.

Hólmdís Hjartardóttir, 3.10.2008 kl. 07:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband