Gott mál.

  ekki veitir af gjaldeyrinum sem þeir flytja inn í landið. Annars eru Rússar að bjarga okkur....

Annars er ég bara góð með kaffi og sígó.....á meðan það er til ætla ég ekkert að vola hátt


mbl.is Fylgst með Íslandi sem litlu dæmi um hvað getur gerst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Mér finnst tad bara gott hjá tér mín kæra.

Knús á tig inn í gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 7.10.2008 kl. 11:06

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

En mér líst ekkert vel á það, nú þegar þú ert orðin þetta ELDGÖMUL, væri tilhlýðilegt að draga sem mest úr eldum og tilheyrandi reykmengun og hættu á heilsutjóni!

Ættir skilið að brotist yrði inn hjá þér og öllum eldspýtum og kveikjurum stolið, auk þess sem brauðrist og straubolta yrði hent!

Kannski "kellingin" henti þá að sjálfsdáðum einhverju líka eftir smátíma, t.d. vissum bökkum!?

Magnús Geir Guðmundsson, 7.10.2008 kl. 14:35

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

..en mátt halda kaffinu!

Magnús Geir Guðmundsson, 7.10.2008 kl. 14:36

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

kveðja til þín jyderupdrottning.

Takk fyrir að leyfa mér að hafa kaffið í friði.....hitt fer kannski út seinna

Hólmdís Hjartardóttir, 7.10.2008 kl. 14:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband