Orðið heimabanki fær nýja merkingu

   kannski þetta sé framtíðin að hver lúri á sínum aurum heima. Vonum ekki.  En ég gæti hugsað mér að eiga svona skáp þar sem ég gæti gengið að greiðu og naflaklippum á vísum stað. Sólarpúðrið mitt væri ekki horfið ef ég hefði átt svona skáp og ég myndi alltaf eiga límband og skæri.

En ég sé ekki fyrir mér að Íslenkur almenningur kaupi hlutabréf í íslenskum banka næstu áratugina. Og varla nokkur hlutabréf.  Það mun taka langan tíma fyrir þjóðina að jafna sig og "gleyma"

 


mbl.is Peningaskápasala stóreykst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband