Afhverju ekki ég?

.....æ nú hefði það komið sér vel að vera skilja við Madonnu. En það á líklega ekki fyrir mér að liggja.

Býst við miklum tíðindum í dag frá stjórnvöldum.


mbl.is Ritchie fær 10 milljónir og þegir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tína

Susssss 10 milljónir eru nú ekki neitt sko. Allavega ekki til að tala um.

Knús á þig fagra kona.

Tína, 20.10.2008 kl. 09:03

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Varðandi stjórnvöld hvet ég þig til að lesa pistil minn í dag.

Magnús Paul Korntop, 20.10.2008 kl. 10:08

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Tína mín ég hefði nú getað brúkað þetta lítilræði

Magnús búin að lesa

Hólmdís Hjartardóttir, 20.10.2008 kl. 10:34

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já segjum tvær......

Knús á tig.

Gudrún Hauksdótttir, 20.10.2008 kl. 11:17

5 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Hvað er í gangi hjá þér Hólmdís mín,ég hélt að þú hefðir svo gott fjármálalagt læsi.´Hafðu góðan dag vina.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 20.10.2008 kl. 12:24

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

sömuleiðis Jyderupdronning

Anna Ragna....gæti bara notað þetta!!  Og eigðu sömuleiðis góðan dag

Hólmdís Hjartardóttir, 20.10.2008 kl. 12:52

7 identicon

Er þetta ekki bara dæmigert vændi. Hann fékk einhverjar 3 hundruð milljónir fyrir 7 og hálfs árs vinnu. Mér finnst það bara mjög góð laun. Ef Madonna hefði verið frú Margrét frá Mosfellsbæ og haft áhuga á að búa með mér í sjö og hálft ár fyrir ekkert, þá hefði ég bara sagt bless og óskað henni alls hins besta, mér finnst hún ekki það aðlaðandi, en fyrir þennan pening, ja.....ég hefði kannski getað bitið á jaxlinn og látið mig hafa það. Það er alltjént léttari vinna og betur borguð en að bæta net í hríðarbyljum og frosthörkum á rúmsjó, eins og ég er búinn að gera gegn um tíðina.....

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 12:58

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Seisei, Húnbogi farin að kveinka sér, netavinnan alltaf verið hans óskastarf!?

En munurinn á þér Dísa frá Læk, er að þú hefðir aldrei samþykkt að þegja!

Eða segir það sig ekki alveg sjálft!?

Magnús Geir Guðmundsson, 20.10.2008 kl. 18:31

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Húnbogi kannski það sé ekkert létt vinna að vera maðurinn hennar M.

Magnús ég myndi þegja fyrir þennan pening.

Hólmdís Hjartardóttir, 20.10.2008 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband